Tứ kết Europa League: MU ăn 'trọn gói" La Liga

Man United quả thật vô cùng có duyên với các đại diện La Liga khi ở vòng tứ kết Europa League, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục đụng độ một đội bóng tới tứ bán đảo Iberia nữa, lần này là Sevilla.
Tứ kết Europa League: MU ăn 'trọn gói

Tại vòng bảng Europa League mùa này, MU đã gặp Real Sociedad. Đến vòng play-off giành quyền vào vòng 1/8, họ lại chạm trán Barca rơi xuống từ Champions League. Tới vòng 1/8, đối thủ của thầy trò Ten Hag là Real Betis

VIDEO bốc thăm tứ kết Europa League: MU gặp đối thủ khó nhằn Sevilla

Tưởng như sau khi vượt qua hàng loạt ngọn núi lớn, MU có thể tạm nghỉ ngơi nhưng cuộc sống tiếp tục thử thách họ, lần này là chuyên gia ở đấu trường hạng hai cúp châu Âu: Sevilla. Quỷ đỏ thực tế cũng không lạ lẫm gì Sevilla. Hai đội từng chạm trán nhau ở vòng 1/8 Champions League 2017/18. Lúc đó, đội bóng của Jose Mourinho đã để thua chung cuộc 1-2.

Sau đó 2 năm, ở bán kết Europa League 2019/20 thi đấu theo thể thức một lượt, MU cũng bại trận trước Sevilla với tỷ số 1-2. Bruno Fernandes là người ghi bàn duy nhất cho đại diện nước Anh ngày hôm đó.

Nếu có thể vượt qua Sevilla, đối thủ tiếp theo của MU ở vòng bán kết sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Juventus vs Sporting Lisbon. Đây được xem là nhánh đấu tinh hoa, bao gồm nhà vô địch cuối cùng của giải đấu. Juventus phải cố hết sức cho mặt trận này bởi không còn nhiều khả năng đua Top 4 ở Serie A. Sporting cũng rất đáng ngại khi vừa gây bất ngờ loại Arsenal.

Còn ở nhánh đấu còn lại, Leverkusen đụng độ Union SG, còn Feyenoord phải chạm trán Roma của Mourinho.

Kết quả tứ kết Europa League

Phân nhánh bán kết Europa League

    Bình Luận