Video Granada - Atletico Madrid: Hiệp 2 bùng nổ, đẳng cấp lên tiếng

(Video bóng đá Granada - Atletico Madrid, vòng 23 La Liga) Granada gây ra đôi chút khó khăn nhưng Atletico đã cho thấy đẳng cấp vượt trội.

  

Dù chơi trên sân khách nhưng Atletico Madrid vẫn thể hiện được sự áp đảo nhờ lực lượng vượt trội so với chủ nhà Granada. Phương án chủ trương phòng ngự chặt của đội chủ nhà giúp họ phần nào hạn chế được sự nguy hiểm của chủ công Luis Suarez với những pha ra phía sau hàng thủ sở trường.

Video Granada - Atletico Madrid: Hiệp 2 bùng nổ, đẳng cấp lên tiếng - 1

Granada gây ra đôi chút khó khăn cho Atletico

Atletico cầm bóng vượt trội trong hiệp một nhưng chỉ tung ra 5 pha dứt điểm, trong đó có 2 lần trúng đích. Thế trận bị Granada bóp nghẹt ở giữa sân, với lối chơi áp sát nhanh khi thể lực còn dồi dào. Granada thành công với đấu pháp của mình khi cầm hòa đội khách không bàn thắng sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Atletico thể hiện rõ quyết tâm giật 3 điểm khi đẩy nhanh tốc độ trận đấu ngay từ đầu. Suarez có cơ hội đối mặt thủ thành Rui Silva khi nhận bóng từ một tình huống tranh chấp phạt góc, nhưng anh xử lý lóng ngóng và để cơ hội trôi qua.

Phút 63, nỗ lực ép sân của Atletico được tưởng thưởng. Marcos Llorente nhận bóng ở rìa vòng cấm, đẩy một nhịp trước khi tung cú sút chân trái sệt hiểm hóc đưa bóng đi vào góc gần, không cho thủ thành Rui Silva bất kỳ cơ hội cản phá nào.

Nhưng Granada cũng có màn “đáp lễ” rất chóng vánh. Phút 66, xuất phát từ một tình huống phạt góc, Yangel Herrera nhanh chân xoay người dứt điểm trong vòng cấm sau khi đón đường chuyền của đồng đội, bóng đập chân một hậu vệ Atletico và đi quá khó, khiến Oblak chịu thua.

Sau bàn thắng, Granada lại triển khai thế trận phòng ngự phản công. Atletico cho thấy đôi chút bế tắc, nhưng Correa, một cầu thủ rất có duyên ghi bàn vào lưới Granada, đã lên tiếng đúng lúc. Phút 75, Correa nhận bóng trong vòng cấm trước khi tung cú đá táo bạo, bóng đập chân một hậu vệ đội chủ nhà tạo ra quỹ đạo cực dị, khiến Rui Silva đứng chôn chân nhìn lưới rung.

Những phút cuối, Suarez còn bỏ lỡ một cơ hội đối mặt với Rui Silva, song Atletico bảo toàn thành công chiến thắng sít sao trước Granada, giúp họ xây chắc ngôi đầu bảng.

Chung cuộc: Granada 1-2 Atletico Madrid (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn

Granada: Herrera 66'

Atletico: Llorente 63’, Correa 74’

Đội hình ra sân

Granada: Rui Silva, Foulquier, Duarte, Germán Sánchez, Vallejo, Carlos Neva, Eteki, Montoro, Machís, Kenedy, Jorge Molina.

Atletico Madrid: Oblak, Savic, Felipe, Hermoso, Kondogbia, Llorente, Koke, Carrasco, Saul, Correa, Suarez.

    Bình Luận