Video highlight trận Barcelona - Getafe: Siêu sao tỏa sáng, lợi thế dẫn bàn (H1)

(Video highlight trận Barcelona - Getafe, vòng 24 La Liga) Barcelona hướng đến một chiến thắng trước Getafe, hòng bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua La Liga.

Video H1 Barcelona - Getafe

Barcelona ra sân sớm hơn Real Madrid. Bởi vậy, đây là cơ hội để đoàn quân của HLV Quique Setien bắt kịp đại kình địch trong cuộc đua La Liga. Muốn vậy, đội chủ sân Nou Camp phải đánh bại được Getafe - đội bóng đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, chỉ sau Barca và Real.

Video highlight trận Barcelona - Getafe: Siêu sao tỏa sáng, lợi thế dẫn bàn (H1) - 1

Barcelona chơi đầy nỗ lực trong cuộc tiếp đón Getafe

Getafe đã tạo ra không ít khó khăn trên sân Nou Camp. Phút 23, Getafe vừa đưa được bóng vào lưới Barcelona. Tuy nhiên, Nyom đã phạm lỗi với Umtiti trước khi đệm bóng vào lưới trống. Sau đó 3 phút, Marc Cucurella tung ra cú dứt điểm cực kỳ quyết đoán, suýt chút nữa phá lưới Ter Stegen.

2 lần thoát thua, Barcelona sau đó đã có sự trở lại quật khởi. Phút 33, Messi kiến tạo thông minh, giúp Griezmann đối mặt với thủ môn Soria một lần nữa. Tiền đạo người Pháp dứt điểm tinh tế, mở tỷ số cho Barcelona.

Đến phút 39 thì tỷ số đã là 2-0, sau một pha dàn xếp tấn công hoàn hảo của Barcelona. Sergi Roberto là người lập công với pha dứt điểm cận thành. Có lợi thế quá lớn, Barcelona hứa hẹn sẽ có một hiệp 2 bùng nổ và thành công hơn nữa.

Tỷ số H1: Barcelona 2-0 Getafe

Ghi bàn

Barcelona: Griezmann 33', Sergi Roberto 39'

Đội hình thi đấu

Barcelona: Ter Stegen, Alba, Umtiti, Pique, Roberto, De Jong, Busquets, Arthur, Griezmann, Messi, Fati

Getafe: Soria, Nyom, Etxeita, Djene, Olivier, Etebo, Masksimovic, Arambarri, Cucurella, Mata, Molina

    Bình Luận