Video highlight trận Barcelona - Real Madrid: 4 bàn mãn nhãn, bước ngoặt phạt đền

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Barcelona - Real Madrid, vòng 7 La Liga) May mắn đã đứng về phía đội bóng nhập cuộc tốt hơn và biết tận dụng triệt để những sai lầm của đối thủ trong trận "Siêu kinh điển" đầu tiên của mùa giải này.

  

Video diễn biến chính trận "Siêu kinh điển" giữa Barcelona và Real Madrid ở vòng 7 La Liga:

Cùng thất bại cay đắng trước những đối thủ dưới cơ ở vòng 6 La Liga cách đây 1 tuần, Barcelona và Real Madrid quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng khi bước vào trận "Siêu kinh điển" thứ 278 trong lịch sử. Ngay phút thứ 5, Karim Benzema chọc khe thông minh để Federico Valverde sút chéo góc mở tỷ số sớm cho đội khách.

Video highlight trận Barcelona - Real Madrid: 4 bàn mãn nhãn, bước ngoặt phạt đền - 1

Valverde mở tỷ số sớm cho Real

Dù vậy, Barcelona không hề nao núng. Chỉ 3 phút sau khi thủng lưới, "Gã khổng lồ xứ Catalunya" đã gỡ hòa khi Jordi Alba căng ngang từ cánh trái để Ansu Fati dứt điểm cắt mặt chính xác. Những phút sau đó, cả Lionel Messi và Karim Benzema đều có những cơ hội đối mặt thủ thành của đối phương nhưng họ đều không thể ghi bàn. Hiệp 1 khép lại với tỷ số quân bình 1-1 trên sân Nou Camp.

Video highlight trận Barcelona - Real Madrid: 4 bàn mãn nhãn, bước ngoặt phạt đền - 2

Ansu-Fati gỡ hòa chóng vánh cho Barca

Bước vào đầu hiệp 2, Barca tấn công khá mạnh mẽ nhưng tiếc là họ không thể tận dụng được những cơ hội để vượt lên. Bi kịch đã đến với đội chủ sân Nou Camp vào phút 59 khi trọng tài chính Juan Martinez sau khi tham khảo ý kiến từ tổ VAR đã xác nhận lỗi kéo áo của Clement Lenglet với Sergio Ramos trong vòng cấm Barca và cho Real được hưởng phạt đền.

Sergio Ramos lạnh lùng sút penalty chính xác ở phút 63 để đưa đội đương kim vô địch La Liga tái lập thế dẫn trước. Barcelona lúc này nôn nóng tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng gặp nhiều bế tắc. Đã vậy, đến phút chính thức cuối cùng, Neto còn phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3 sau pha dứt điểm khôn ngoan của Luka Modric. 

Đại thắng 3-1 trước kình địch Barcelona ngay tại "Thánh địa" Nou Camp, Real Madrid nhảy 2 bậc lên tạm chiếm vị trí nhất bảng ở La Liga mùa này với 13 điểm sau 6 vòng đấu. Trong khi đó, đội bóng của Messi vẫn chỉ có 7 điểm và đang đứng thứ 10 nhưng họ vẫn còn 2 trận chưa đấu trong tay.

Chung cuộc: Barcelona 1-3 Real Madrid (Tỷ số hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

Barcelona: Ansu Fati 8'

Real Madrid: Valverde 5', Ramos (penalty) 63', Modric 90'

Đội hình xuất phát:

Barcelona: Neto, Dest, Pique, Lenglet, Alba, Pedri, Sergi Roberto, De Jong, Coutinho, Ansu Fati, Messi

Real Madrid: Courtois, Nacho, Varane, Ramos, Mendy, Casemiro, Valverde, Kroos, Asensio, Vinicius Junior, Benzema

Thông số trận đấu:

Video highlight trận Barcelona - Real Madrid: 4 bàn mãn nhãn, bước ngoặt phạt đền - 4 Barcelona Real Madrid Video highlight trận Barcelona - Real Madrid: 4 bàn mãn nhãn, bước ngoặt phạt đền - 5

Sút khung thành
10(4)
15(9)
Thời gian kiểm soát bóng
52%
48%
Phạm lỗi
11
13
Thẻ vàng
3
2
Thẻ đỏ
0
0
Việt vị
0
1
Phạt góc
7
7
Cứu thua
6
3

Chấm điểm cầu thủ (Nguồn: Whoscored):

Barcelona Video highlight trận Barcelona - Real Madrid: 4 bàn mãn nhãn, bước ngoặt phạt đền - 6 vs Video highlight trận Barcelona - Real Madrid: 4 bàn mãn nhãn, bước ngoặt phạt đền - 7 Real Madrid

Điểm

Neto 6.7

Dest 6.7

Pique 6.5

Lenglet 5.7

Alba 6.6

Pedri 6.1

Busquets 6.4

De Jong 6.7

Coutinho 6.9

Ansu Fati 7.6

Messi 6.6

Điểm

Courtois 6.7

Nacho 6.7

Varane 7.3

Ramos 8.4

Mendy 7.0

Casemiro 6.6

Valverde 7.5

Kroos 8.0

Asensio 6.8

Vinicius 6.5

Benzema 7.2

Thay người

Trincao 5.9

Dembele 5.7

Griezmann 5.9

Braithwaite 6.0

Thay người

Vazquez 7.3

Modric 7.3

Rodrygo 6.8

Đỏ: Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Đen: Cầu thủ tệ nhất trận

    Bình Luận