Video highlight trận Celta Vigo - Villarreal: Tấn công máu lửa, người hùng rực sáng (La Liga trở lại)

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Celta Vigo - Villarreal, vòng 28 La Liga) Giữa lúc nguy khốn, một ngôi sao đóng vai trò "gà son" đã lên tiếng đúng lúc để mang về chiến thắng vất vả nhưng rất xứng đáng cho đội bóng đã chơi hay hơn trong trận đấu hấp dẫn tại xứ Galicia.

  

Video diễn biến chính trận Celta Vigo - Villarreal ở vòng 28 La Liga:

Trở lại La Liga thi đấu sau hơn 3 tháng nghỉ vì dịch Covid-19, cả Celta Vigo và Villarreal đều rất quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc đọ sức trên sân Abanca-Balaidos. Dù phải làm khách ở xứ Galicia nhưng Villarreal với nhiều hảo thủ nổi tiếng như Paco Alcacer, Alberto Moreno hay Santi Cazorla vẫn chơi lấn lướt đội chủ nhà.

Video highlight trận Celta Vigo - Villarreal: Tấn công máu lửa, người hùng rực sáng (La Liga trở lại) - 1

Villarreal chơi tấn công lấn lướt nhưng gặp không ít khó khăn trước đội chủ nhà Celta Vigo

Phút 17, cơ hội nguy hiểm nhất từ đầu trận đã đến với "Tàu ngầm vàng". Tiếc rằng cú dứt điểm cắt mặt của tiền vệ trung tâm Vicente Iborrra đã không thắng được phản xạ xuất thần của thủ thành Ruben Blanco. Chỉ 4 phút sau, đến lượt Alcacer bất lực trong việc ghi bàn khi đã có cơ hội đối mặt với "người gác đền" bên phía Celta Vigo.

Dù chơi lép vế nhưng đội bóng của HLV Oscar Garcia vẫn có một vài tình huống phản công đáng chú ý, trong đó có pha sút xa đưa bóng sạt cột dọc khung thành Villarreal của cựu tiền vệ Barcelona - Rafinha ở phút 35. Trước khi hiệp 1 khép lại, Ruben Blanco lại thêm một lần khước từ bàn thắng của đội khách khi cản phá cú đánh đầu của Gerard Moreno.

Sang hiệp 2, HLV Javi Calleja lần lượt tung Samuel Chukwueze, Carlos Bacca và Manu Trigueros vào sân. Chính bộ ba cầu thủ này đã gây sóng gió cuối trận, để rồi chính Trigueros có mặt đúng lúc để đá bồi tung lưới của Celta Vigo ở phút bù giờ thứ nhất của hiệp này giúp Vilarreal giành chiến thắng tối thiểu.

"Tàu ngầm vàng" hiện đang đứng thứ 8 với 41 điểm sau 28 vòng đấu ở La Liga năm nay và đang kém nhóm có cơ hội dự cúp châu Âu mùa sau 5 điểm trước khi đội bóng đang xếp thứ 6 Atletico Madrid làm khách của Athletic Bilbao lúc 19h00 tối 14/6 (giờ Việt Nam). Trong khi ấy, Celta Vigo vẫn chỉ có 26 điểm, xếp thứ 17 và chỉ cách nhóm có nguy cơ xuống hạng đúng 1 điểm.

Chung cuộc: Celta Vigo 0-1 Villarreal (Tỷ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Manu Trigueros 90+1'

Đội hình xuất phát:

Celta Vigo: Ruben Blanco, Mallo, Murillo, Araujo, Olaza, Cheikh, Bradaric, Rafinha, Juan Hernandez, Iago Aspas, Santi Mina

Villarreal: Asenjo, Gaspar, Albiol, Pau Torres, Alberto Moreno, Cazorla, Iborra, Anguissa, Moi Gomez, Paco Alcacer, Gerard Moreno

Thông số trận đấu:

Video highlight trận Celta Vigo - Villarreal: Tấn công máu lửa, người hùng rực sáng (La Liga trở lại) - 2 Celta Vigo Villarreal Video highlight trận Celta Vigo - Villarreal: Tấn công máu lửa, người hùng rực sáng (La Liga trở lại) - 3

Sút khung thành
4 (0)
15 (4)
Thời gian kiểm soát bóng
41%
59%
Phạm lỗi
5
20
Thẻ vàng
1
1
Thẻ đỏ
0
0
Việt vị
1
1
Phạt góc
2
8
Cứu thua
3
0

Chấm điểm cầu thủ (Nguồn: Whoscored):

Celta Vigo Video highlight trận Celta Vigo - Villarreal: Tấn công máu lửa, người hùng rực sáng (La Liga trở lại) - 4 vs Video highlight trận Celta Vigo - Villarreal: Tấn công máu lửa, người hùng rực sáng (La Liga trở lại) - 5 Villarreal

Điểm

Ruben Blanco 7.1

Mallo 6.8

Murillo 7.4

Araújo 6.7

Olaza 6.2

Cheikh 6.6

Bradaric 6.6

Rafinha 6.8

Juan Hernandez 6.0

Iago Aspas 5.9

Santi Mina 6.6

Điểm

Asenjo 6.7

Gaspar 7.2

Albiol 7.0

Pau Torres 7.2

Alberto Moreno 7.2

Cazorla 7.0

Iborra 6.7

Anguissa 7.0

Moi Gomez 6.6

Paco Alcacer 6.4

Gerard Moreno 6.6

Thay người

Yokuslu 6.2

Suarez 5.9

Smolov 5.9

Aidoo 6.2

Sisto 5.4

Thay người

Ontiveros 6.1

Trigueros 7.0

Morlanes 6.2

Chukwueze 6.6

Bacca 6.1

Đỏ: Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Đen: Cầu thủ tệ nhất trận

    Bình Luận