Video highlight trận Granada - Real Madrid: 3 điểm nghẹt thở, tiến sát ngôi vương

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Granada - Real Madrid, vòng 36 La Liga) Một kết quả thuận lợi trên sân của Granada sẽ đưa Real Madrid tới sát ngôi vương La Liga. Mục tiêu rõ ràng, đội bóng thành Madrid chỉ việc làm tất cả để hoàn thành.

  

Video trận Granada - Real Madrid

Real Madrid đã ở rất gần chức vô địch La Liga. Vậy nên, không có gì ngạc nhiên khi HLV Zidane chơi tất tay trong chuyến hành quân đến sân của Granada. Nhà cầm quân người Pháp gây bất ngờ bằng việc để một số trụ cột như Hazard hay Asensio dự bị.

Video highlight trận Granada - Real Madrid: 3 điểm nghẹt thở, tiến sát ngôi vương - 1

Real Madrid (áo xanh) chơi tốt trước Granada

Và chính điều đó đã tạo ra nét biến hóa cho Real Madrid. Ngay phút thứ 10, pha solo vô cùng đẳng cấp của Ferland Mendy với cú sút góc gần cực kỳ hiểm hóc mang về bàn mở tỷ số sớm cho Real. Có bàn thắng sớm, Real càng chơi càng hay.

Đến phút 16, tỷ số đã là 2-0 cho những vị khách thành Madrid. Sau Ferland Mendy, đến lượt Benzema tỏa sáng. Tiền đạo người Pháp đi bóng và dứt điểm hiểm hóc, hoàn toàn đánh bại thủ môn Rui Silva. Với cách biệt 2 bàn, Real có quyền chơi chậm lại, chủ động nhường thế trận cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, phải đến khi hiệp hai trở lại, Granada mới có được bàn rút ngắn cách biệt. Phút 50, đội chủ nhà gây bất ngờ với đường lên bóng sắc sảo. Sau 5 trận giữ sạch lưới, khung thành Courtois đã bị xé toạc sau pha dứt điểm hiểm hóc của Machis.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Granada làm được ở trận đấu này. Còn tới hơn 40 phút nhưng những đợt lên bóng của đội chủ nhà đều bị hệ thống phòng ngự của Real hóa giải. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Zidane bảo vệ chiến thắng 2-1 mong manh. Nhờ vậy, Real tiến sát đến ngôi vương La Liga 2019/20 khi chỉ cần thêm một chiến thắng nữa.

Tỷ số chung cuộc: Granada 1-2 Real Madrid (H1: 0-2)

Ghi bàn

Granada: Machis 50'

Real Madrid: Ferland Mendy 10', Benzema 16'

Đội hình thi đấu

Granada: Rui Silva, Víctor Díaz, Germán Sánchez, Foulquier, Domingos Duarte, Azeez, Fede Vico, Gil Dias, Herrera, Machís, Carlos Fernández

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Varane, Ramos, Mendy, Kroos, Casemiro, Valverde, Modric, Benzema, Isco

Thông số trận đấu

Video highlight trận Granada - Real Madrid: 3 điểm nghẹt thở, tiến sát ngôi vương - 2 Granada Real Madrid Video highlight trận Granada - Real Madrid: 3 điểm nghẹt thở, tiến sát ngôi vương - 3

Sút khung thành
13 (4)
11 (5)
Thời gian kiểm soát bóng
38%
62%
Phạm lỗi
18
18
Thẻ vàng
2
2
Thẻ đỏ
0
0
Việt vị
0
2
Phạt góc
5
3
Cứu thua
3
2

Chấm điểm cầu thủ (Theo Whoscored)

Granada Video highlight trận Granada - Real Madrid: 3 điểm nghẹt thở, tiến sát ngôi vương - 4 vs Video highlight trận Granada - Real Madrid: 3 điểm nghẹt thở, tiến sát ngôi vương - 5 Real Madrid

Điểm

Rui Silva 6.6

Víctor Díaz 6.1

Germán Sánchez 6.5

Foulquier 5.9

Domingos Duarte 6.5

Azeez 6.5

Fede Vico 6.3

Gil Dias 6.7

Herrera 6.8

Machís 7.3

Carlos Fernández 6.8

Điểm

Courtois 6.7

Carvajal 6.2

Varane 6.4

Ramos 7.5

Mendy 7.4

Kroos 7.1

Casemiro 7.3

Valverde 6.4

Modric 7.1

Benzema 8.0

Isco 6.7

Thay người

Antonin 6.3

Koybasi 6.1

Montoro 6.8

Puertas 6.3

Eteki 6.2

Thay người

Asensio 6.2

Rodrygo 6.4

Đỏ: Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Đen: Cầu thủ tệ nhất trận

    Bình Luận