Video highlight trận Levante - Sevilla: Phản lưới phút chót, 6 phút bù giờ nghẹt thở

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Levante - Sevilla, vòng 29 La Liga) Một bàn đá phản ở cuối trận đã tạo nên diễn biến khá kịch tính ở 6 phút bù giờ.

  

Diễn biến trận đấu Levante - Sevilla

Trước trận đấu này Sevilla đang chỉ hơn nhóm bám đuổi top 4 có đúng 4 điểm, và một chiến thắng sẽ ít nhất giúp họ tạm không phải lo lắng tới kết quả của những Getafe hay Atletico Madrid bám đuổi phía sau. Trong khi đó Granada đang đứng ở nửa sau BXH nhưng với 34 điểm, họ tạm thời chưa phải lo lắng khi hơn nhóm "đèn đỏ" những 9 điểm.

Video highlight trận Levante - Sevilla: Phản lưới phút chót, 6 phút bù giờ nghẹt thở - 1

Luuk De Jong mang lại bàn thắng cho Sevilla chỉ 1 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu

Sevilla với lực lượng mạnh hơn nhanh chóng áp đảo thế trận nhưng hiệp 1 chứng kiến những cơ hộ của họ bị bỏ lỡ. El Haddadi đá phạt trúng xà ngang và Jules Kounde đánh đầu chệch cột dọc từ một tình huống đá phạt. Dù vậy ngay đầu hiệp 2, Sevilla đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước chỉ sau 1 phút giao bóng khi Luuk De Jong tận dụng đường chuyền của Munir để kết thúc pha phản công chớp nhoáng.

Sevilla tiếp tục khống chế thế trận nhưng ở các phút 56 & 82, thủ môn Aitor Fernandez cản phá các cú dứt điểm của El Haddadi và Sergio Escudero. Mãi tới phút 87 Levante mới có cơ hội đầu tiên nhưng họ lại bỏ lỡ, Hernani đánh đầu vọt xà sau một quả tạt hoàn hảo của đồng đội.

Video highlight trận Levante - Sevilla: Phản lưới phút chót, 6 phút bù giờ nghẹt thở - 2

Diego Carlos đá phản lưới nhà khiến thủ môn Vaclik không kịp trở tay

Tưởng như Levante sẽ phải tuyệt vọng chấp nhận trận thua, thì cũng đúng phút 87 họ đã có bàn gỡ hòa đối thủ biếu cho. Một đường chuyền vào vòng cấm Sevilla được Jorge Miramon thực hiện và giữa trung vệ Diego Carlos với thủ môn Tomas Vaclik đã không có sự ăn ý, khiến Carlos vô tình đệm bóng vào lưới nhà dù không chịu sức ép nào.

Sevilla có 6 phút bù giờ để tràn lên nhưng thay vào đó họ suýt nhận bàn thua thứ 2 ở phút 90+1, Mayoral có một cú sút dứt điểm vào góc cao cầu môn nhưng Vaclik đã cứu thua cho đội khách. Hòa 1-1, Sevilla tạm có 51 điểm ở vị trí thứ 3 trong khi Levante lên đứng thứ 12 với 35 điểm.

Tỷ số trận đấu: Levante 1-1 Sevilla (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

- Levante: Diego Carlos 87' (đá phản)

- Sevilla: Luuk De Jong 46'

Đội hình xuất phát:

Levante: Aitor Fernández, Coke, Bruno, Vezo, Toño, Campaña, Vukcevic, Melero, Rochina, Mayoral, Morales.

Sevilla: Vaclík, Jesús Navas, Diego Carlos, Koundé, Escudero, Gudelj, Jordán, Banega, Ocampos, Munir, De Jong.

    Bình Luận