Video Messi gánh Barcelona lên đỉnh La Liga: Những khoảnh khắc thiên tài

Lionel Messi vẫn chơi chói sáng ở tuổi 32. Trong mùa giải 2019/20 này, siêu sao sở hữu 6 Quả bóng vàng trong sự nghiệp vẫn thường xuyên ghi những bàn thắng đẹp cho Barcelona.

Barcelona 4-0 Sevilla (Vòng 8 La Liga)

Sevilla là con mồi ưa thích của Lionel Messi. Ở vòng 8 La Liga, thủ quân của Barca tung ra cú đá phạt vô cùng đẹp mắt, hạ gục thủ thành Vaclik. Đã có thời người ta so sánh khả năng đá phạt giữa Messi và Ronaldo, nhưng giờ đây Messi gần như là bá chủ ở khả năng đá phạt. Bàn thắng ấy góp công vào chiến thắng đậm đà 4-0 của đội bóng xứ Catalunya.

Video Barcelona 4-0 Sevilla (Vòng 8 La Liga)

Barcelona 4-1 Real Valladolid (Vòng 11 La Liga)

Vòng 11 La Liga, Barca tiếp Valladolid trên sân nhà. Thêm một lần Messi cho thấy tài sút phạt, với cú đá cực kỳ hiểm hóc. Dù thủ thành Jordi Masip đã di chuyển trước và cố gắng bắt bài Messi, nhưng điều đó là không thể.

Trận này Messi lập cú đúp bàn thắng và cú đúp kiến tạo, mang về chiến thắng 4-1 cho Barcelona. Trên đôi vai Messi, đội chủ sân Nou Camp thực sự chơi thăng hoa. Và nó là bằng chứng cho thấy Barca vẫn đang phụ thuộc vào Messi như thế nào.

Video Barcelona 4-1 Real Valladolid (Vòng 11 La Liga)

Barcelona 4-1 Celta Vigo (Vòng 13 La Liga)

Đó là một ngày hoàn hảo của Lionel Messi. Siêu sao người Argentina lập cú đúp, bao gồm bàn thắng đẹp mắt từ chấm đá phạt ở phút 45+1. Lẽ ra Messi đã có thể có hat-trick, tiếc rằng bàn thắng phút 37 không được công nhận bàn thắng. Dù vậy, điều đó cũng là quá đủ để Barcelona đại thắng 4-1.

Video Barcelona 4-1 Celta Vigo (Vòng 13 La Liga)

Atletico Madrid 0-1 Barcelona (Vòng 15 La Liga)

Trở lại La Liga sau khi vừa thắng 3-1 tại Nou Camp trước Borussia Dortmund để sớm vào vòng 1/8 Champions League trước một lượt trận vòng bảng, Barcelona phải làm khách của Atletico Madrid trong bối cảnh phải thắng đối thủ khó chơi này để đòi lại ngôi đầu bảng La Liga từ tay Real Madrid.

Phút 86, ở thời điểm Barca đang đối diện với rất nhiều khó khăn từ đội chủ nhà Atletico, thì từ pha phối hợp một - hai rất ăn ý với Luis Suarez, Leo Messi sút bóng hiểm hóc để khai thông thế bế tắc cho đội khách. Đó là cú dứt điểm cực kỳ hiểm hóc, tinh tế và nhờ vậy Barca ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Video Atletico Madrid 0-1 Barcelona (Vòng 15 La Liga)

Barcelona 5-2 Mallorca (Vòng 16 La Liga)

Ngay ở vòng 16 La Liga, tức ngay vòng đấu kế tiếp sau khi lập siêu phẩm giúp Barca hạ Atletico trên sân khách, Barcelona tiếp Mallorca trên sân nhà. Lại là một màn trình diễn chói sáng của Messi. Anh lập hat-trick, trong đó có siêu phẩm phút 17, mang về chiến thắng đậm đà 5-2 cho đội bóng xứ Catalunya.

Video Barcelona 5-2 Mallorca (Vòng 16 La Liga)

    Bình Luận