Video Valencia - Atletico Madrid: "Món quà" ngỡ ngàng, đuổi kịp ngôi đầu

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Valencia - Atletico Madrid, vòng 11 La Liga) Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha chơi tấn công nhiều nhưng phải cần đến may mắn cực lớn để có được điều mình cần.

  

Video diễn biến chính trận Valencia - Atletico Madrid:

Trở về La Liga sau trận hòa 0-0 đáng thất vọng ngay trên sân nhà Wanda Metropolitano trước Lokomotiv Moscow ở lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League, Atletico Madrid quyết tâm giành chiến thắng khi làm khách của Valencia tại vòng 11 La Liga để đuổi kịp điểm số với đội đầu bảng Real Sociedad.

Video Valencia - Atletico Madrid: "Món quà" ngỡ ngàng, đuổi kịp ngôi đầu - 1

Atletico Madrid chơi ép sân nhưng vẫn gặp khó khăn trước Valencia

Khá bất ngờ khi trong bối cảnh Diego Costa và Luis Suarez đều vắng mặt vì dính chấn thương và chưa khỏi dịch Covid-19, HLV Diego Simeone vẫn xếp Joao Felix ngồi dự bị bên phía đại diện thủ đô Tây Ban Nha. Marcos Llorente là người sở hữu cú sút đáng chú ý đầu tiên ở ngay phút thứ 7 nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ thành Jaume Domenech.

Đến phút 22, Valencia đáp trả khi Carlos Soler bấm bóng tinh tế chuyền cho Uros Racic tung cú sút một chạm rất nhanh từ cánh trái nhưng Jan Oblak đã đổ người rất nhanh để cứu thua cho Atletico Madrid. Cuối hiệp 1, Thomas Lemar và Llorente đều sở hữu những cú sút xa khá nguy hiểm, nhưng mành lưới của "Bầy dơi" vẫn chưa bị rung lên. Hai đội bước vào thời gian nghỉ giữa trận khi tỷ số vẫn chưa được mở ở sân Mestalla.

Đầu hiệp 2, HLV Diego Simeone tung tiền đạo chủ lực Joao Felix vào sân thay hậu vệ trái Renan Lodi. Sức tấn công của Atletico Madrid quả thực đã được tăng lên đáng kể. Dẫu vậy, họ phải cần đến may mắn để có bàn mở tỷ số.

Phút 79, từ đường căng ngang khó chịu của Yannick Ferreira Carrasco bên cánh trái, Toni Lato bất ngờ thành kẻ đá phản lưới nhà khiến Valencia để thủng lưới. Những phút còn lại, "Bầy dơi" của HLV Javi Gracia dồn toàn lực tấn công nhưng không thể đảo ngược tình thế.

Atletico Madrid có chiến thắng may mắn để chính thức đuổi kịp đội đầu bảng Real Sociedad (cùng 23 điểm và hiệu số +17) nhưng thầy trò Diego Simeone vẫn xếp thứ 2 do kém hơn về số bàn thắng ghi được so với đội bóng xứ Basque (19 so với 21).

Chung cuộc: Valencia 0-1 Atletico Madrid (Tỷ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Toni Lato (phản lưới nhà) 79'

Đội hình xuất phát:

Valencia: Domenech, Lato, Guillamon, Paulista, Wass, Racic, Soler, Guedes, Musah, Vallejo, Gomez

Atletico Madrid: Oblak, Hermoso, Gimenez, Savic, Trippier, Lodi, Saul Niguez, Koke, Llorente, Lemar, Correa

Thông số trận đấu:

Video Valencia - Atletico Madrid: "Món quà" ngỡ ngàng, đuổi kịp ngôi đầu - 2 Valencia Atletico Madrid Video Valencia - Atletico Madrid: "Món quà" ngỡ ngàng, đuổi kịp ngôi đầu - 3

Sút khung thành
5(2)
14(6)
Thời gian kiểm soát bóng
33%
67%
Phạm lỗi
12
15
Thẻ vàng
2
5
Thẻ đỏ
0
0
Việt vị
1
1
Phạt góc
2
7
Cứu thua
5
3

Chấm điểm cầu thủ (Nguồn: Whoscored):

Valencia Video Valencia - Atletico Madrid: "Món quà" ngỡ ngàng, đuổi kịp ngôi đầu - 4 vs Video Valencia - Atletico Madrid: "Món quà" ngỡ ngàng, đuổi kịp ngôi đầu - 5 Atletico Madrid

Điểm

Domenech 7.4

Lato 5.9

Guillamon 6.6

Paulista 6.7

Wass 7.2

Racic 6.6

Soler 6.6

Guedes 6.7

Musah 6.1

Vallejo 6.3

Gomez 6.3

Điểm

Oblak 7.2

Hermoso 7.0

Gimenez 6.4

Savic 7.2

Trippier 7.3

Lodi 6.5

Saul Niguez 6.5

Koke 6.6

Llorente 7.2

Lemar 7.6

Correa 6.3

Thay người

Correia 5.9

Jason 6.2

Sobrino 5.9

Gameiro 6.0

Mangala 6.1

Thay người

Felix 6.3

Vitolo 6.1

Kondogbia 6.5

Carrasco 6.9

Đỏ: Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Đen: Cầu thủ tệ nhất trận

    Bình Luận