Vinicius đánh bại kỷ lục của Messi ở trận Siêu kinh điển

Messi không thể giúp Barca tránh khỏi thất bại trước Real Madrid và cũng kéo dài chuỗi trận khô hạn bàn thắng ở Siêu kinh điển kể từ khi đối thủ Ronaldo ra đi.
Messi kéo dài khô hạn ở Siêu kinh điển kể từ khi Ronaldo ra đi

Barca hứng chịu thất bại trước Real Madrid tại Bernabeu trong trận đấu đáng quên của Lionel Messi. Anh không ghi bàn thắng, không kiến tạo và cũng không tạo ra cơ hội nào. Trong 4 lần rê dắt bóng, anh chỉ thành công 1, bị đối thủ lừa bóng qua 3 lần.

Messi kéo dài khô hạn ở Siêu kinh điển kể từ khi Ronaldo ra đi

Messi tiếp tục khô hạn bàn thắng trước Real Madrid

Cơ hội tốt nhất mà Messi có được là pha băng xuống để hy vọng đối mặt với thủ môn Courtois nhưng Marcelo đã kịp thời băng về tắc bóng ngay phía trước vòng cấm.

Dễ hiểu là Barca chịu thất bại khi Messi im tiếng bởi họ đã phụ thuộc rất nhiều vào tầm ảnh hưởng của ngôi sao này cả về khía cạnh ghi bàn lẫn kiến tạo.

Điều đáng ngạc nhiên là kể từ bàn thắng cuối cùng ở trận Siêu kinh điển vào ngày 6/5/2018, Messi đã trải qua 426 phút không ghi bàn trước Real Madrid.

Messi kéo dài khô hạn ở Siêu kinh điển kể từ khi Ronaldo ra đi

Ronaldo trên khán đài sân Bernabeu chứng kiến Messi im tiếng

Nói cách khác, Messi không tham gia trực tiếp vào bàn thắng nào trong 5 trận gần đây trước Real Madrid, trùng với thời điểm mà Ronaldo đã rời Tây Ban Nha tới Juventus. Đó là quãng thời gian tệ nhất mà anh trải qua ở El Clasico.

Thật trớ trêu, trong trận Siêu kinh điển đêm qua, Messi hoàn toàn bất lực khi trên khán đài sân Bernabeu, đối thủ truyền thống của anh là Ronaldo ngồi theo dõi.

Hoàng Hà

    Bình Luận