Xỉu góc hiệp 1, xỉu góc cả trận Elche - Girona

Trận chung kết play-off thăng hạng La Liga lúc 3h00 rạng sáng mai giữa Elche và Girona không hứa hẹn có nhiều phạt góc. Nhất là khi đây mới là trận lượt đi.

Ở giải hạng nhì Tây Ban Nha 2019/20, Girona là đội có tổng phạt góc thấp nhất giải, với chỉ 7,81 quả/trận. 3/4 trận gần đây của Girona về xỉu phạt góc, trong đó 3 trận không nổ tài góc hiệp 1.

Tổng phạt góc trong các trận của Girona thấp một phần bởi họ bị rất ít phạt góc, bình quân chỉ 3,48 quả/trận, thấp thứ nhì toàn giải.

Elche đá sân nhà cũng rất ít phạt góc. Trong 7 trận sân nhà gần nhất của Elche, 6 trận chỉ có tối đa 8 quả phạt góc, tức xỉu góc một cách chắc chắn. Trong số này 5 trận về xỉu góc hiệp 1. 4 trận sân nhà vừa qua, Elche chỉ phải chịu 10 quả phạt góc, tức bình quân chỉ 2,5 quả/trận, đây đương nhiên cũng là con số rất thấp.

Con số tiếp theo liên quan tới kèo châu Á. Trong 5 trận gần đây của Elche có kèo châu Á đồng banh (hòa được thua) giống trận này, tổng số quả phạt góc lần lượt là 8, 6, 3, 10 và 7. Rất dễ thấy in đậm là những lần về xỉu phạt góc. Combo xỉu góc hiệp 1 và cả trận sẽ là những lựa chọn hợp lý cho NHM.

    Bình Luận