Aguero lập hat-trick rồi đá hỏng luân lưu khiến đội nhà thua trận

Tiền đạo sinh năm 1988 ghi 3 bàn nhưng lại đá hỏng quả luân lưu duy nhất khiến Kunisports thua 1K ở King's League rạng sáng 19/6.
 - Bóng Đá

 Aguero trở lại thi đấu sau quãng thời gian nghỉ ngơi.

Trận đấu giữa 1K và Kunisports diễn ra theo kịch bản hấp dẫn. Sergio Aguero tỏa sáng với 3 bàn thắng vào lưới thủ thành huyền thoại Iker Casillas.

Ngay phút thứ 5, "El Kun" mở tỷ số cho Kunisports với cú sút phạt hàng rào căng như kẻ chỉ. 10 phút sau, cựu sao Man City đột phá rồi hạ Casillas lần thứ 2 bằng một pha ra chân từ ngoài vùng cấm. Đến phút 17, Aguero hoàn tất hat-trick từ chấm phạt đền.

Kunisports có lợi thế lớn nhưng không thể bảo toàn. Aguero cùng đồng đội cũng để thủng lưới 4 lần, 2 trong số đó từ chấm penalty.

Casillas cũng có ngày thi đấu ấn tượng khi anh đá phạt đền thành công, để rồi cản cú sút của Aguero để giúp 1K giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 5-4 ở loạt luân lưu.

 - Bóng Đá

 Casillas và Aguero đối đầu tại giải bóng đá 7 người.

Sau thời gian nghỉ ngơi để ổn định sức khỏe, Aguero trở lại thi đấu tại King's League, giải đấu bóng đá 7 người do Gerard Pique tổ chức. Cựu tiền đạo người Argentina có phong độ ấn tượng với 5 bàn, 3 kiến tạo chỉ sau 3 lần ra sân gần nhất cho Kunisports. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để giúp Kunisports thoát khỏi trận thua thứ 4 liên tiếp.

Trong buổi giao lưu trực tuyến mới nhất, Aguero còn tiết lộ anh đang mời James Rodriguez gia nhập Kunisports.

Tuấn Nguyên | 17:20 19/06/2023
    Bình Luận