Ancelotti nhận hàng loạt chỉ trích từ CĐV sau trận thua trước Atletico

Nguồn tin từ GFSN cho biết người hâm mộ Real Madrid không hài lòng với các quyết định của HLV Carlo Ancelotti trong trận thua trước Atletico Madrid.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, câu lạc bộ Real Madrid đã phải dừng bước tại vòng 16 cúp Nhà vua Tây Ban Nha (Copa del Rey) sau thất bại 2-4 trên sân của đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid.

Mặc dù 2 đội đã "cầm chân" nhau ở trong 90 phút thi đấu chính thức nhưng các bàn thắng của Antoine Griezmann và Rodrigo Riquelme ở hiệp phụ đã dập tắt mọi nỗ lực của thầy trò HLV Carlo Ancelotti.

Theo nguồn tin từ GFSN, người hâm mộ của Los Blancos lập tức chỉ trích Ancelotti khi ông không đưa tiền đạo Arda Guler vào sân mà lại sử dung tiền vệ Dani Ceballos thay cho Eduardo Camavinga, vào thời điểm Real Madrid đang bị dẫn 2-3 và rất cần bàn thắng để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

REAL MADRID FANS TAKE AIM AT CARLO ANCELOTTI OVER ARDA GÜLER TREATMENT AFTER ATLÉTICO DEFEAT - Bóng Đá

Guler là tân binh của Real trong mùa hè vừa qua.

Một cổ động viên chia sẻ: "Ancelotti không công bằng với Arda Guler." Hoặc một số ý kiến khác: "Thật điên rồ, Guler có thể ghi bàn từ các tình huống sút phạt cố định và từ ngoài vòng cấm hoặc cũng có thể tạo ra những quả tạt bóng tốt. Nhưng ông ấy đã thay vào Ceballos và Fran khi chúng ta cần bàn thắng."

"Tôi hy vọng Ancelotti sẽ bị sa thải càng sớm càng tốt. Garcia và Cabellos vào sân, nhưng Guler thì không. Tôi hy vọng Real Madrid sẽ thua liên tiếp và Ancelotti sẽ bị sa thải."

Tuấn Tú | 08:32 19/01/2024
    Bình Luận