Ancelotti nói thẳng về trình độ của Griezmann

Phát biểu sau trận thắng Atletico Madrid, chiến lược gia người Ý vẫn đánh giá cao đẳng cấp của đội bóng cùng thành phố, trích dẫn bởi Tribal Football.

Nhận định về trận thắng Atletico Madrid tại Siêu cúp Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti khẳng định cả hai câu lạc bộ đều là những đội bóng mạnh và đã mang đến một trận đấu thực sự hấp dẫn. Đồng thời, ông còn đặc biệt tiếng khen ngợi Antoine Griezmann.

Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

"Trận đấu diễn ra cân bằng từ đầu đến cuối, rất cạnh tranh và cam go, một màn trình diễn bóng đá tuyệt vời. Chúng tôi đã giành chiến thắng vì có nhiều năng lượng hơn ở giai đoạn cuối trận."

Cảm xúc của Griezmann  - Bóng Đá

 Ancelotti khen ngợi Griezmann. 

"Theo quan điểm của tôi, cả hai đều là những đội bóng rất mạnh. Atletico đã chơi rất tốt và họ cầm bóng rất chắc chắn trong hiệp một. Griezmann đang chơi ở đẳng cấp cao và khi Atletico có bóng, rất khó để lấy lại bóng từ chân họ. Họ được tổ chức rất tốt, chạm trán đội bóng này luôn là những trận đấu khó khăn."

“Tôi có rất nhiều niềm tin vào đội bóng, những người vào sân từ băng ghế dự bị cũng mang đến cho tôi niềm tin. Toàn đội rất năng động và tập trung, đó là cách duy nhất để chiến thắng những trận đấu như thế này." 

Huỳnh Phong | 12:25 11/01/2024
    Bình Luận