Ancelotti: "Tôi không thích đối đầu Atletico Madrid"

Qua AFP, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cho biết ông không vui khi phải đọ sức với Atletico Madrid 3 lần trong vòng chưa đầy một tháng.

Hôm nay, Los Blancos sẽ gặp Atletico tại Riyadh trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Vào tuần tới, 2 đội bóng cùng thành phố Madrid lại đụng độ ở vòng 16 đội Copa del Rey, trước khi phân thắng bại trong ở La Liga vào đầu tháng Hai.

Ancelotti: I don’t like facing Atletico - Bóng Đá

 Ancelotti e ngại Atletico.

Atletico là đội duy nhất đánh bại Real Madrid mùa này, với chiến thắng 3-1 vào tháng 9 trong trận derby tại sân vận động Metropolitano. Theo đó, HLV Ancelotti có lý do để e ngại đội bóng do Diego Simeone dẫn dắt.

Vị chiến lược gia người Ý nói trong một cuộc họp báo: "Lịch thi đấu như vậy, chúng tôi phải đối đầu với Atletico Madrid một lần nữa. Tôi không thích đối đầu với Atletico vì họ là một trong những đội mạnh nhất, việc đối đầu với họ luôn rất khó khăn – nhưng Atletico cũng sẽ nghĩ như vậy.

Chúng tôi là hai đội mạnh và trận đấu sẽ rất khó khăn. Nhưng tôi nghĩ người hâm mộ sẽ thích thú với những trận đấu này, cả người hâm mộ Real Madrid và Atletico.

Tôi nghĩ ngày mai chúng tôi có thể thể hiện một phiên bản tốt hơn chính mình so với trận đấu đầu tiên với Atletico Madrid."

Minh Tuấn | 08:14 10/01/2024
    Bình Luận