Bilbao vs Real Madrid: Món quà đầu năm

1h30 ngày 17/1, sân King Fahd (Saudi Arabia): Real Madrid tự tin hướng đến chiến thắng trước Bilbao để giành Siêu Cúp Tây Ban Nha, trước khi tăng tốc cho hành trình chinh phục La Liga.

Sau khi ngược dòng đánh bại Atletico, các cầu thủ Bilbao ăn mừng đầy cảm xúc trên sân và nhảy múa trong phòng thay đồ theo nhịp kèn của tiền đạo Villalibre.

Bilbao lâng lâng với những gì đạt được, bất chấp họ có thể bảo vệ được vòng nguyệt quế hay không.

Bilbao vs Real Madrid: Món quà đầu năm - Bóng Đá

Bilbao và Real Madrid tranh danh hiệu đầu tiên trong năm 2022. 

Ở khía cạnh ngược lại, khi hạ gục Barca sau màn rượt đuổi nghẹt thở, Real Madrid ăn mừng không vượt ra ngoài những cái ôm.

Có lẽ, đó là một sự thể hiện về trách nhiệm vì Real Madrid hiểu rằng họ ở trên một tầm cao hơn nhiều so với bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Real Madrid sẽ chỉ ăn mừng khi họ giành được danh hiệu đầu tiên trong nhiệm kỳ mới với Carlo Ancelotti.

Đây là lần đầu tiên kể từ 1958, Real Madrid và Bilbao gặp nhau trong một trận chung kết chính thức.

Bilbao đang mơ đến điều kỳ diệu nhờ sự pha trộn giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Nổi bật trong những người trẻ có Nico Williams (19 tuổi; em trai Inaki Williams), người hùng trong trận bán kết, và Sancet (21), người đã ghi 4 trong 8 bàn gần nhất cho đội.

"Về tình cảm, trái tim và tham vọng, chúng tôi có một điểm cộng", thủ lĩnh Muniain đầy lạc quan.

Năm ngoái, Bilbao đánh bại Real Madrid ở bán kết và sau đó hạ Barca để nâng cao Siêu Cúp. Đội quân của Marcelino đang khao khát tái hiện điều tương tự.

Real Madrid không muốn vấp ngã một lần nữa. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cần chiến thắng để khẳng định dự án mà Ancelotti thực hiện đi đúng hướng.

Chiến thắng sẽ giúp Real Madrid thêm lạc quan cho cuộc hành trình tăng tốc chinh phục danh hiệu La Liga, nơi họ đang đứng đầu bảng nhưng ít nhiều cảm nhận được áp lực từ Sevilla.

Lực lượng:

Bilbao: Nhân sự đầy đủ khi Unai Nunez bình phục.

Real Madrid: Carvajal bị cách ly bởi Covid-19, Bale không được đăng ký. Alaba bình phục.

Đội hình dự kiến:

Bilbao (4-4-2): Unai Simon; De Marcos, Yeray, Inigo Martinez, Balenziaga; Nico Williams, Vesga, Dani Garcia, Muniain; Raul Garcia, Inaki Williams.

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Lucas Vazquez, Eder Militao, Alaba, Mendy; Modric, Casemiro, Kroos; Rodrygo, Benzema, Vinicius.

Tỷ lệ châu Á: Real Madrid chấp 3/4

Tỷ lệ bàn thắng: 2 3/4

Dự đoán: Real Madrid thắng 2-1

Nguồn: VietNamNet
Kim Ngọc | 08:46 16/01/2022
    Bình Luận