Carlo Ancelotti: "Đừng nói Real Madrid bị hạ nhục"

Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid sẽ trở lại sau trận thua 1-3 trước Barcelona trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.
 

Trên đất Ả Rập Xê Út, Gavi ghi bàn mở tỷ số cho Barcelona trước khi Robert Lewandowski nới rộng cách biệt cho đội nhà cuối hiệp 1. Sang hiệp 2, Pedri hoàn thành cú đúp của mình, và bàn thắng muộn của Karim Benzema chỉ mang tính an ủi cho Real Madrid.

Barcelona 'humiliation' talk disrespectful to Real Madrid - Carlo Ancelotti - Bóng Đá

 Ancelotti thất vọng với trận thua Barca.

Thất bại 1-3 này là trận thua thứ hai của Kền kền trắng trong một tuần, sau khi họ bị Villarreal đánh bại với tỷ số 2-1 ở La Liga cuối tuần trước và bị Barcelona bỏ xa 3 điểm trên bảng xếp hạng.

"Nói về việc bị hạ nhục trong bóng đá sẽ là thiếu tôn trọng," HLV Ancelotti cho biết trong cuộc họp báo sau trận đấu. "Chúng tôi đã thua Barcelona, giống như chúng tôi đã đánh bại họ tại La Liga [3-1 vào ngày 16 tháng 10]. Họ đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng, vậy thôi.

Những sai lầm mà chúng tôi mắc phải đã quyết định trận đấu. Chúng tôi đã chơi bóng không tốt, họ đã phản công 2 lần và thế trận đã thay đổi. Đó không phải là thái độ thiếu nghiêm túc, đó là những sai lầm cá nhân.

Chúng tôi phải tiếp tục. Đội bóng này có chất lượng để trở lại và cạnh tranh trên mọi đấu trường. Chúng tôi đang bị tổn thương vì Madrid thường giành chiến thắng trong các trận chung kết. Madrid sẽ trở lại, không nghi ngờ gì về điều đó."

Minh Tuấn | 05:13 16/01/2023
    Bình Luận