Chơi hay cả mùa, người cũ Real vẫn lo mất EURO

Tỏ sáng rực rỡ trong màu áo Real Betis, cựu cầu thủ của Real Madrid vẫn đối mặt với nguy cơ làm khán giả tại EURO.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Tây Ban Nha Luis de la Fuente sẽ công bố đội hình 26 người tham dự EURO 2024 vào ngày 28 tháng 5, và một trong những cuộc tranh luận lớn là liệu Isco có nên được triệu tập hay không. Cầu thủ 32 tuổi này đã có một mùa giải xuất sắc với Real Betis, nhưng anh sẽ gặp một bất lợi lớn khi chưa được gọi lên ở bất kỳ lần tập trung nào của de la Fuente trong 14 tháng qua.

 - Bóng Đá

 Isco dính chấn thương không đúng lúc.

Mặc dù vậy, hầu hết các nguồn tin đều đồng ý rằng Isco sẽ được chọn. Với quy mô đội hình được nới rộng từ 23 lên 26 người, cơ hội cho anh cũng tăng lên. Tuy nhiên, chỉ còn 11 ngày nữa là đến thời điểm có thông báo chính thức, cựu tiền vệ của Real Madrid đã buộc phải rời sân trong trận đấu của Real Betis với Las Palmas vào rạng sáng thứ Sáu với một chấn thương mắt cá chân đáng lo ngại.

Người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha hy vọng rằng Isco sẽ sớm trở lại. Real Betis rất mong điều này xảy ra khi họ đang tiếp tục theo đuổi một suất dự Europa League, trong khi de la Fuente chắc chắn cũng sẽ theo dõi tình hình.

Đăng Nguyễn | 07:55 17/05/2024
    Bình Luận