Chủ tịch La Liga tiết lộ con số thua lỗ kinh hoàng của Barcelona

Barcelona đang có một năm tài chính không mấy sáng sủa do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cùng các thành tích không như kỳ vọng trên sân cỏ.

Dưới sự tác động to lớn của đại dịch Covid-19, nền tài chính của hầu hết các đội bóng đều bị ảnh hưởng. Đặc biệt phải kể đến La Liga, một trong những giải đấu hàng đầu tại Châu Âu nhưng luôn bị đặt nghi vấn về khả năng sinh lợi nhuận nếu so với một sân chơi hàng đầu khác tại Lục địa già, Premier League. 

Phát biểu trên tờ AS về những nét khái quát về tài chính trong mùa giải vừa qua, Chủ tịch La Liga, Javier Tebas cho biết: "Theo tính toán, mức thiệt hại thua lỗ rơi vào khoảng 700 triệu euro và một nửa trong số đó thuộc về Barcelona.

Chủ tịch La Liga tiết lộ con số thua lỗ kinh hoàng của Barcelona - Bóng Đá

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas tiết lộ về mức thiệt hại tài chính của Barca trong mùa giải vừa qua.  

Trong khi đó, có một số CLB khác lại có những biện pháp hợp lý để tránh rơi vào cảnh khủng hoảng tài chính. Tiêu biểu có thể kể đến Real Madrid, họ là một trong những đội bóng lớn tại Châu Âu làm được điều này".   

Mùa giải vừa qua, Barcelona cũng thi đấu không như mong đợi khi chỉ có thể cán đích thứ 3 tại La Liga và bị loại sớm ở Champions League.

Do đó, nguồn thu của họ cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhưng với tham vọng cải thiện lực lượng và cạnh tranh danh hiệu, Blaugrana vẫn hoạt động rất tích cực trong kỳ chuyển nhượng hè khi mang về 3/4 bản hợp đồng theo dạng miễn phí, bao gồm Sergio Aguero, Eric Garcia cùng Memphis Depay. 

Hậu trường: Barcelona giới thiệu mẫu áo mới (2021-22): 

 
Phi Yến | 08:30 22/06/2021
    Bình Luận