Cơ bắp của Lewandowski ở tuổi 34

Tiền đạo Robert Lewandowski khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe thân hình săn chắc ở tuổi 34.
 - Bóng Đá

 Lewandowski nổi tiếng là một trong những cầu thủ ý thức việc duy trì vóc dáng và chế độ ăn uống hợp lý. Ảnh: Reuters.

Trên trang cá nhân, chân sút người Ba Lan khoe ảnh nâng tạ, qua đó để lộ cơ bắp rắn chắc. "Anh ấy là một cỗ máy thực thụ", một người hâm mộ bình luận. Tài khoản khác gọi Lewandowski là "Lewangoalski", ám chỉ khả năng săn bàn ấn tượng của chân sút người Ba Lan. Một CĐV thì gọi tiền đạo 34 tuổi này là "Kẻ hủy diệt".

Lewandowski nổi tiếng là một trong những cầu thủ ý thức việc duy trì vóc dáng và chế độ ăn uống hợp lý. Cô vợ Anna Lewandowska góp công lớn giúp chân sút người Ba Lan có được nền tảng thể lực sung mãn. Trước kia cô là VĐV karate chuyên nghiệp. Anna còn là một chuyên gia dinh dưỡng. Do đó cô biết cách để giúp chồng giữ được thân hình cân đối.

Tiền đạo sinh năm 1988 ăn nhiều cá ngừ vào buổi sáng. Trước mỗi trận đấu, Lewandowski phải ăn cơm để cung cấp tinh bột và uống thêm sữa. Thực đơn gồm bơ và rau luôn được dọn sẵn cho Lewandowski sau trận để phục hồi sức khỏe. Cựu sao Bayern cho biết từng bị cười chê khi kết thúc bữa ăn bằng một món súp. Nhưng anh không quan tâm và vẫn tuân thủ chế độ ăn uống của bản thân.

Lewandowski bắt đầu xây dựng được cơ bắp rắn chắc khi khoác áo Dortmund. Các đồng đội đặt cho tiền đạo này biệt danh "The Body" vì anh rất siêng năng luyện tập trong phòng gym.

Với thể trạng ấn tượng, Lewandowski ghi 25 bàn sau 33 trận cho Barcelona từ đầu mùa 2022/23. Trong số đó có 15 pha lập công tại La Liga, giúp đội chủ sân Camp Nou bỏ xa kình địch Real Madrid đến 12 điểm trên bảng xếp hạng.

Duy Luân | 17:15 31/03/2023
    Bình Luận