Danh sách sơ bộ dự World Cup của Tây Ban Nha: Cú sốc De Gea, bất ngờ Ramos

Thủ thành số 1 của Man United, David de Gea sẽ không tham dự World Cup ở Qatar, sau khi bị loại khỏi đội hình sơ bộ 55 người của HLV Luis Enrique.
 

Vào chiều thứ Sáu (giờ địa phương), Tây Ban Nha đã đưa lên danh sách sơ bộ gồm 55 cầu thủ, từ đó, họ sẽ được rút gọn còn 26 người cuối cùng sẽ đến Qatar dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

De Gea lỡ WC - Bóng Đá

 De Gea sẽ bỏ lỡ World Cup năm nay.

De Gea không hề có tên, trong khi đó, các thủ môn ở Premier League như Robert Sanchez (Brighton), Kepa Arrizabalaga (Chelsea) và David Raya (Brentford) đã được chọn trước cầu thủ 31 tuổi. Unai Simon của Sevilla dự kiến sẽ giữ được vị thế là thủ môn số 1 của Tây Ban Nha tại World Cup diễn ra vào tháng 11, trong khi David Soria của Getafe là thủ môn thứ 5.

Khả năng chơi chân kém của De Gea là yếu tố chính khiến anh bị bỏ rơi. Thủ thành của Quỷ đỏ không thoải mái khi được giao nhiệm vụ xây dựng lối chơi tấn công từ phía sau. Tuy nhiên, động thái của HLV Enrique được coi là một bất ngờ, bởi De Gea là một trong những cầu thủ có màn trình diễn tốt và ổn định nhất của Man United mùa này và là một phần quan trọng trong sự hồi sinh gần đây của câu lạc bộ dưới thời Erik ten Hag.

Một bất ngờ khác là Sergio Ramos được triệu tập vào đội hình sơ bộ. Ramos, một cựu binh với 180 lần khoác áo ĐTQG, đã không chơi một trận nào kể từ khi bị loại khỏi đội hình tại EURO 2020.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:25 29/10/2022
    Bình Luận