Dani Alves: "Chúng tôi phải chơi ở Europa League vì..."

Hậu vệ kỳ cựu, Dani Alves chia sẻ cảm xúc về việc Barcelona phải thi đấu ở Europa League.

Mặc dù đã nói lời chia tay với HLV Ronald Koeman và bổ nhiệm HLV Xavi Hernandez ngồi vào ghế nóng, tuy nhiên, tình hình của Barcelona vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển. 

Đội chủ sân Nou Camp vừa bị loại khỏi Champions League, đồng thời ở mặt trận La Liga, thầy trò HLV Xavi vẫn đang chôn chân nơi nhóm giữa bảng xếp hạng, cách top 4 5 điểm và bị đội dẫn đầu, Real Madrid bỏ xa đến 18 điểm.

Vừa qua, Barca cũng đã xác định được đối thủ của mình ở giải đấu hạng 2 Châu Âu, Europa League. Theo đó, thử thách tiếp theo dành cho họ sẽ không đơn giản, đó là đội bóng đang cạnh tranh ngôi vương Serie A, Napoli. 

Dani Alves:

Dani Alves chia sẻ về tinh thần chiến đấu của Barca.  

Dù vậy, việc từ 1 đội bóng thường xuyên cạnh tranh danh hiệu ở Champions League, nay lại phải chuyển xuống chơi ở Europa League được dự báo sẽ gây ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ. 

Phát biểu về việc này, Dani Alves bày tỏ trên Marca: "Tôi nghĩ chúng tôi phải chấp nhận thử thách này. Chúng tôi phải chơi ở Europa League vì khi nào chúng tôi còn khoác lên mình màu áo Barcelona, chúng tôi là đại diện của một lịch sử hào hùng và vĩ đại của đội bóng, một tập thể luôn sẵn sàng chinh chiến ở bất kỳ đấu trường nào. Thậm chí, cho dù bạn có chơi oẳn tù tì thì bạn cũng phải thắng nếu đã mặc lên mình màu áo Barcelona". 

Buổi tập đầu tiên của Dani Alves tại Barcelona: 

 
Phi Yến | 18:38 14/12/2021
    Bình Luận