Đội trưởng Atletico B hối hận sau cú "cạp đầu" sao trẻ Real

Tachi - đội trưởng của Atletico Madrid B tỏ lòng hối lỗi sau sự cố để lại "dấu răng" trên đầu của Vinicius Junior.

Trong trận dery thành Madrid ở giải hạng nhì Tây Ban Nha, Vinicius Junior đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng giúp Real Madrid Castilla cầm hòa 2-2 trước Atletico Madrid B.

Ngoài hai bàn thắng vào lưới "gã hàng xóm", sao trẻ người Brazil còn là tâm điểm của trận đấu bởi tình huống va chạm với Tachi bên phía đối phương.

Đội trưởng Atletico B hối hận sau cú

 Đội trưởng Atletico B cố gắng "cạp đầu" sao trẻ Real.

Cụ thể, sau một tình huống tranh chấp bóng, Tachi bất ngờ nổi hứng muốn "in dấu răng" lên đầu của Vinicius Junior. Hành vi phi thể thao này khiến đội trưởng Atletico Madrid B phải nhận thẻ vàng, còn sao trẻ của Real bị phạt tương tự vì lỗi phản ứng.

Chia sẻ trên trang chủ của đội bóng, Tachi bày tỏ sự hối hận vì hành động thiếu kiểm soát của mình. "Đó là phản ứng của tôi dưới áp lực khủng khiếp của trận đấu. Tôi chẳng có gì tự hào vì hành động của mình. Hành động của tôi không đại diện cho bất kỳ điều gì được truyền đạt ở học viện. Nó không nói lên phong cách thi đấu của tôi. Tôi lấy làm tiếc vì sự nóng nảy của mình đã làm lu mờ màn thể hiện rất tốt của chúng tôi trước Real Madrid Castilla.

Sau trận, tôi có nói chuyện với Vinicius. Chúng tôi đã ôm nhau và bỏ qua mọi chuyện. Giờ là lúc tôi phải rút kinh nghiệm cho mình và tiếp tục tiến lên phía trước," tài năng trẻ của Atletico bộc bạch.

    Bình Luận