Fabregas và bộ ba Barca hội ngộ tại Ibiza

Fabregas cùng 3 ngôi sao của Barcelona đã cùng nhau tham dự lễ hội thả tóc ở Ibiza.

Vừa qua, bộ ba Barcelona Lionel Messi, Luis Suarez, Jordi Alba và người đồng đội cũ, Cesc Fabregas đã cùng nhau tham dự ngày hội thả tóc ở Ibiza cùng với vợ và bạn gái của họ trước mùa giải sắp tới. 

Những ngôi sao này tỏ ra rất vui vẻ khi được gặp lại nhau. Vợ của Fabregas, Daniella Semaan đã chia sẻ một bức ảnh lên Instagram với nội dung: 'Ngày khác, năm khác, cùng người tuyệt vời'. Rõ ràng tiền vệ thuộc biên chế AS Monaco vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với những người đồng đội cũ tại Barca dù anh đã rời câu lạc bộ được 3 năm. 

Cesc Fabregas cùng bộ 3 Barca vui chơi - Bóng Đá

 Messi cùng những người bạn đang vui chơi tại Ibiza

Trong khi đó, Suarez cũng tận dụng khoảnh khắc này để chụp hình cùng người bạn thân Messi, sau đó anh đã chia sẻ bức ảnh này lên mạng xã hội. Được biết, bộ đôi này đang tận hưởng những ngày cuối cùng của kỳ nghỉ hè sau khi họ tham dự kỳ Copa America tại Brazil. Dự kiến, họ sẽ quay lại câu lạc bộ trong tuần sau.

Cesc Fabregas cùng bộ 3 Barca vui chơi - Bóng Đá

 Suarez và Messi rất thân thiết.

Không như hai người đàn anh, Jordi Alba phải tham gia chuyến du đấu trước mùa giải cùng các đồng đội, anh vừa góp mặt ở trận đấu với Vissel Kobe vừa mới diễn ra. Hiện tại, Barca vẫn đang tìm kiếm thêm một hậu vệ trái để san sẻ gánh nặng với hậu vệ người Tây Ban Nha mùa tới và nhiều khả năng họ sẽ chiêu mộ Junior Firpo của Real Betis.

    Bình Luận