HLV Ancelotti: Tôi sẽ không rời Real cho đến khi bị đuổi

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã cùng Real Madrid giành 9 danh hiệu nhưng ông muốn nhiều hơn vậy.

HLV Carlo Ancelotti không giấu nổi sự hài lòng với danh hiệu thứ 9 cùng Real Madrid sau khi vượt qua Al Hilal với tỷ số 5-3 tại chung kết FIFA Club World Cup rạng sáng 12/2. Theo Marca, khi được hỏi về tương lai, HLV Ancelotti trả lời ngắn gọn: "Tôi sẽ không rời khỏi đây cho đến khi họ đuổi tôi đi".

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng HLV Ancelotti sẽ dẫn dắt tuyển Brazil sau mùa giải 2022/23. Tuy vậy, thuyền trưởng Real phủ nhận: "Dẫn dắt tuyển Brazil sao? Tôi chẳng biết gì về thông tin này. Tôi thậm chí còn chẳng quan tâm những gì xuất hiện trên báo chí Brazil thời gian qua. Tôi là HLV của Real và còn hợp đồng với CLB đến tháng 6/2024".

 - Bóng Đá

 HLV Ancelotti chưa rời Real.

Nhà cầm quân người Italy đang hướng đến những danh hiệu tiếp theo khi mùa giải này, Real đã vào đến bán kết Copa del Rey, đua vô địch La Liga bên cạnh sân chơi Champions League.

HLV Ancelotti cho rằng danh hiệu FIFA Club World Cup sẽ giúp toàn đội tự tin hơn: "Chúng tôi đang cải thiện và danh hiệu này sẽ tiếp thêm động lực để chúng tôi chiến đấu cho chặng đường còn lại. Benzema đang lấy lại phong độ, Militao cũng vậy, tất cả cầu thủ đều đang tiến bộ mặc dù đã có một số sai lầm".

Trong trận chung kết trên sân Moulay Abdallah (Morocco), Vinicius Junior và Federico Valverde lập cú đúp bàn thắng bên cạnh pha lập công của Karim Benzema. "Los Blancos" khẳng định vị thế ở FIFA Club World Cup với lần vô địch thứ 5, thành tích không CLB nào có thể chạm đến.

Duy Minh | 08:05 12/02/2023
    Bình Luận