NÓNG! Huyền thoại Real bất ngờ trở lại sân tập sau cơn trụy tim

Huyền thoại Real Madrid quyết định trở lại thi đấu sau chấn thương rất nặng.

Thủ thành kỳ cựu người Tây Ban Nha, Iker Casillas đã trở lại luyện tập cùng đội một Porto sau hai tháng vắng mặt vì lên cơn đau tim. Vào đầu tháng 5, cầu thủ 38 tuổi bất ngờ bị đột quỵ trong một buổi tập và được đưa đến bệnh viện để thực hiện phẫu thuật ngay lập tức.

Mặc dù cựu đội trưởng Real Madrid đã qua khỏi cơn nguy kịch và xuất viện năm ngày sau đó, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng, với tình hình sức khỏe hiện tại Casillas không thể tiếp tục thi đấu ở phần còn lại của sự nghiệp.

Casillas trở lại tập luyện - Bóng Đá

 Casillas hoàn toàn khỏe mạnh sau cơn đau tim.

Tuy nhiên, "Thánh Iker" lại một lần nữa khiến người hâm mộ làng túc cầu ngạc nhiên khi anh quyết tâm trở lại sân cỏ sau hai tháng nghỉ dưỡng. Cầu thủ 38 đã đăng lên Twitter một bức ảnh trên đường đến sân tập cùng các đồng đội kèm theo nội dung: "Trở lại làm việc, ngày đầu tiên."

Ban lãnh đạo Porto từng xác nhận rằng, họ muốn xác định tương lai dài hạn với thủ thành người Tây Ban Nha. Họ đề nghị anh tham gia vào công tác huấn luyện câu lạc bộ sau khi treo giày.

Casillas là một trong những ngôi sao sở hữu nhiều danh hiệu nhất La Roja, anh từng chiến đấu hơn 700 trận trong màu áo Los Blancos trước khi chuyển đến gia nhập đội chủ sân Dragao vào năm 2015.

Anh đã 3 lần nâng cao chức vô địch Champions League cùng Real, còn ở cấp độ quốc gia, Casillas có đến 2 chức vô địch Euro cùng 1 World Cup sau 167 lần khoác áo đội bóng đến từ xứ sở đấu bò.

    Bình Luận