Pep khiến hậu vệ đẳng cấp 'quay lưng' với Barcelona

Chia sẻ với Catalunya Radio, hậu vệ 21 tuổi giải thích lý do chọn gia nhập Man City thay vì Barcelona.

Girona đang tạo nên hiện tượng ở La Liga mùa giải năm nay. Đoàn quân HLV Michel đứng thứ 2 trên BXH, vượt lên trên cả hai ông lớn Barcelona và Atletico Madrid. Yan Couto là một trong những điểm sáng lớn nhất của Girona. 

Hậu vệ phải 21 tuổi thi đấu xuất sắc, tạo nên mũi khoan phá lợi hại cho Girona. Điều đáng bàn hơn, Yan Couto khoác áo Girona dưới dạng cho mượn từ Man City. Sao mai 21 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Coritiba trước khi cập bến Man City vào năm 2020.

La Liga star defender talks about rejecting Barcelona for Manchester City in 2020 (Yan Couto) - Bóng Đá

Yan Couto trong màu áo Girona. 

Song song với đó, Barcelona từng theo đuổi Yan Couto. Tuy nhiên, sau tất cả, đã không có bất kỳ thương vụ nào xảy ra. Chia sẻ với Catalunya Radio, Yan Couto cho hay:

"Sau khi giành chức vô địch với U17 Brazil, tôi chắc chắn rằng bản thân sẽ ký hợp đồng với Barcelona. Sau đó, Pep Guardiola gọi điện thoại cho tôi và mọi thứ đã thay đổi".

Mùa hè 2020, Man City duyệt chi 6 triệu euro nhằm đổi lấy chữ ký của Yan Couto. Trái với mong đợi, hậu vệ người Brazil không thể chen chân vào đội 1, đồng thời phải phiêu bạt sang Girona dưới dạng cho mượn.

Anh Nguyễn | 09:38 18/12/2023
    Bình Luận