Real tìm được Zidane 2.0?

Với những bước đầu thành công ở vai trò huấn luyện viên, BLĐ Real Madrid tin rằng Xabi Alonso sẽ gặt hái được nhiều thành công như người tiền nhiệm Zinedine Zidane.

Sau những cống hiến của Xabi Alonso cho Real Madrid, huyền thoại Los Blancos hiện tại đang nắm giữ vai trò huấn luyện viên cho đội trẻ dưới 13 tuổi ở học viện La Fabrica (một trong những học viện thuộc quyền quản lý của Real).

Xabi Alonso huấn luyện đội trẻ Real - Bóng Đá

 Alonso đã đạt được chức vô địch cùng đội trẻ La Fabrica.

Cựu ngôi sao Liverpool đang có thành tích tuyệt vời ở đội bóng này. Anh cùng các cầu thủ trẻ đã giành chức vô địch vào Chủ nhật tuần trước với 22 trận thắng và một trận hòa. Phát biểu trước báo giới, Alonso nói:

“Đó là mùa giải đầu tiên mà tôi giữ vai trò huấn luyện viên và đây là một kết quả rất tích cực.

Ban lãnh đạo Real rất vui mừng vì những thành công của số 14 huyền thoại, họ muốn anh trở thành một thành viên trong ban huấn luyện Los Blancos trong khoảng thời gian tới và hy vọng anh sẽ gặt hái nhiều thành tích như người tiền nhiệm, Zinedine Zidane.

Câu lạc bộ đề nghị Alonso phụ trách huấn luyện một nhóm tuổi lớn hơn ở La Fabrica cho mùa giải sau. Bên cạnh những thành tích, cựu tiền vệ Real còn được biết đến như một tấm gương về cách ứng xử, khả năng cải thiện bản thân và điều này làm các phụ huynh tại Madrid cảm thấy rất hài lòng.

Với những thành công trong giai đoạn hiện tại, Xabi Alonso hứa hẹn sẽ trở thành một trong những nhân tố quan trọng trên băng ghế huấn luyện Real Madrid trong thời gian tới.

    Bình Luận