SỐC! Chỉ vì trò chơi điện tử, bom tấn Barca lãnh trọn 'gạch đá' từ NHM

Các cổ động viên Barcelona đang vô cùng tức giận khi hay tin bản hợp đồng bom tấn chọn cách hòa nhập với các đồng đội bằng hình thức lạ lẫm này.

Là một trong những bản hợp đồng được ban lãnh đạo Barcelona đặt rất nhiều kỳ vọng, tiền đạo người Pháp, Antoine Griezmann hiển nhiên góp mặt trong hầu hết các trận đấu ở tour du đấu tiền mùa giải lẫn những màn chạm trán trong ở đấu chính thức.

Sau 3 vòng đấu tại La Liga, chân sút 27 tuổi đã đóng góp tổng cộng 2 bàn thắng và 1 kiến tạo cho đội bóng xứ Catalan - thành tích không quá tệ dành cho tân binh như Griezmann. Màn trình diễn tích cực này giúp anh chiếm được nhiều cảm tình từ người hâm mộ cũng như ban huấn luyện.

CĐV Barca giận dữ khi nghe tin Griezmann thường xuyên chơi game - Bóng Đá

 Griezmann đang dần thích nghi với màu áo mới.

Trong bối cảnh cả Lionel Messi lẫn Luis Suarez đều chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, trọng trách ghi bàn ở những vòng đấu tiếp theo chắc chắn sẽ tiếp tục được đặt lên đôi vai của chàng tiền đạo 28 tuổi. 

Ngoài ra, gần đây nguồn tin từ tờ AS tiết lộ rằng, Griezmann cũng đang thích nghi nhanh chóng với cuộc sống tại Barca, thông qua những trò chơi điện tử vốn được xem như thú vui tiêu khiển lâu năm của các ngôi sao tại đây.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Football Fancast, nhiều người hâm mộ khi hay tin trên lại tỏ ra vô cùng bực dọc. Họ không cho rằng mối quan hệ giữa các cầu thủ chỉ được cải thiện thông qua trò chơi điện tử. Nhiều người còn cho rằng, thú vui này chính là nguyên nhân dẫn đến việc Griezmann không thể tỏa sáng ở trận đấu gần đây.

Một người viết trên MXH: "HAHAHAAHA ... Đây là trò đùa của một câu lạc bộ..Vậy là Abidal (giám đốc thể thao Barca) đang tuyển dụng tất cả các người bạn nước Pháp để chơi trò Mario (một tựa game khá nổi tiếng)."

Người khác viết: "Nếu là Puyol, anh ấy sẽ không cho phép những trò hề này diễn ra."

Một nhận xét khác: "Không có gì đáng ngạc nhiên khi cả đội đều là rác rưởi!"

Video giới thiệu sơ lược về Griezmann:

    Bình Luận