Thắng Barbastro, Barcelona nhận hung tin về lực lượng

Theo báo cáo từ Catalunya Radio, trung vệ 32 tuổi sẽ ngồi ngoài khoảng 4 đến 6 tuần bởi chấn thương.

Barcelona có chiến thắng sít sao 3-2 trước Barbastro trong khuôn khổ vòng 32 đội cúp Copa del Rey. Fermin Lopez, Raphinha, Robert Lewandowski lập công, đem về thắng lợi cho đội chủ sân Nou Camp.

Xavi Hernandez đã xoay vòng lực lượng nhân sự, trao cơ hội ra sân cho nhiều gương mặt dự bị. Chiến thắng của Barcelona không trọn vẹn khi trung vệ Inigo Martinez dính chấn thương rời sân.

Martinez vào sân ở phút 64, thay thế cho Andreas Christensen. Đáng tiếc, Martinez nhanh chóng rời sân khi gặp chấn thương. Phút 75, Martinez được rút ra nghỉ, nhường lại vị trí cho Sergi Roberto. 

Key Barcelona defender set to be sidelined for 4-6 weeks - Bóng Đá

Martinez rời sân bởi chấn thương. 

Đây rõ ràng là tin không vui với Barcelona khi trước đó Martinez từng phải ngồi ngoài mùa này bởi vấn đề ở bắp đùi phải. Theo báo cáo mới nhất từ Catalunya Radio, Martinez dự kiến vắng mặt từ 4 đến 6 tuần tới.

Martinez sẽ làm dày thêm danh sách bệnh binh mùa này của Barcelona. Hiện tại, Xavi không có sự phục vụ của những cái tên như Alejandro Balde, Joao Cancelo, Marcos Alonso, Pedri, Gavi, Marc Andre Ter Stegen bởi các chấn thương khác nhau. 

Mùa này, các cầu thủ Barcelona thường xuyên đối mặt với loại chấn thương cơ bắp. Tín hiệu báo động đối với đội chủ sân Nou Camp. Xavi còn trong tay những quân bài khả dĩ ở vị trí trung vệ: Ronald Araujo, Andreas Christensen, Jules Kounde.

Anh Nguyễn | 10:42 08/01/2024
    Bình Luận