Xavi khen ngợi 1 sao Real Madrid trước trận El Clasico

HLV Xavi Hernandez đã có những phát biểu trước thềm màn chạm trán giữa Barcelona và Real Madrid tại vòng bán kết Copa Del Rey.
 

Tâm điểm sắp tới của làng bóng đá Tây Ban Nha sẽ là cuộc chạm trán giữa Barcelona và Real Madrid trong khuôn khổ trận lượt đi bán kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. 

Đây là trận đấu mà Blaugrana được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi họ phải hành quân đến sân Santiago Bernabeu. Không những thế, đại diện xứ Catalunya còn thiếu vắng sự phục vụ của không ít trụ cột như Robert Lewandowski, Pedri hay Ousmane Dembele. 

Xavi khen ngợi 1 sao Real Madrid trước trận El Clasico - Bóng Đá

Xavi dành nhiều lời khen cho Vinicius. 

Ngoài ra, khả năng ra sân của Ansu Fati cũng còn bỏ ngỏ sau khi anh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Trước thềm trận El Clasico, thuyền trưởng của Barcelona cũng lên tiếng cảnh báo các cầu thủ đội nhà về một mối hiểm họa bên phía Real Madrid. 

Cụ thể, HLV Xavi Hernandez bày tỏ: "Vinicius là người có thể tạo ra sự khác biệt. Cậu ấy là một cầu thủ siêu việt và luôn biết cách ghi bàn. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà chúng tôi sẽ cần phải để mắt đến ở mọi thời điểm. Vinicius thực sự đang ở đẳng cấp rất cao".

Phi Yến | 09:59 02/03/2023
    Bình Luận