XONG! Chốt tương lai với Al Sadd, Xavi tiết lộ sự thật về Barca

Chiến lược gia người Tây Ban Nha phân trần về thông tin liên hệ với đội chủ sân Camp Nou mới đây.

Xavi Hernandez luôn được xem là phương án dành cho tương lai của chiếc ghế HLV trưởng Barcelona. Cựu danh thủ người Tây Ban Nha đã và đang giành được những thành công nhất định với CLB Al Sadd thời gian qua. Tuy nhiên, khi mà HLV Ronald Koeman đã đến và đương nhiệm công việc ở Camp Nou, tương lai Xavi phần nào cũng sáng tỏ.

Theo Marca, mới đây Xavi Hernandez đã chính thức gia hạn hợp đồng với CLB Al Sadd đến năm 2023.

Sau khi gia hạn với Al Sadd, Xavi đã có những phân trần về tin đồn liên hệ mới đây với Barcelona. Cụ thể, giới truyền thông loan tin rằng Xavi muốn cài cắm điều khoản có thể trở lại Camp Nou trong tương lai. Tuy nhiên, bản thân Xavi đã đứng ra nói rõ về những tuyên bố thất thiệt đó.

Xavi renews with Al Sadd until 2023 - Bóng Đá

Xavi chốt tương lai với Al Sadd.

"Điều này là không chính xác. Tôi có hợp đồng hai năm với Al Sadd và tôi tôn trọng thỏa thuận này. Tôi cũng tôn trọng các đề xuất đàm phán chính thức giữa tôi và CLB ràng buộc bên cạnh."

Mặc dù bản thân thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu, nhưng Xavi vẫn trung thành với câu lạc bộ Qatar, nơi cựu danh thủ này đã giữ chức huấn luyện viên trưởng kể từ năm 2019. Như vậy, khả năng Xavi trở lại Barcelona là không cao. Trừ khi hoàn thành hết bản hợp đồng hoặc có những "ngoại lệ" khác mà Al Sadd và bản thân Xavi đã thỏa thuận cùng nhau.

HLV Koeman phát biểu về cuộc đấu Levante: 

 
Minh Trí | 17:18 13/05/2021
    Bình Luận