Báo châu Á nói 1 điều khi Việt Nam giành vé đi tiếp tại VL Olympic 2020

Trang Fox Sport Asia dành những lời khen ngợi sau chiến tích của ĐT nữ Việt Nam tại vòng loại thứ 2 Olympic Tokyo 2020.

Sau 2 chiến thắng trước ĐT nữ Uzbekistan và ĐT nữ Hongkong với cùng tỷ số 2-1, ĐT nữ Việt Nam bước đến trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 Olympic Tokyo 2020 gặp Jordan với sự tự tin cao độ. Chính vì thế, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 ở trận đấu này sau 2 pha lập công của Huỳnh Như.

Báo châu Á: Toàn thắng, Việt Nam giành vé đi tiếp một cách thuyết phục - Bóng Đá

 ĐT nữ Việt Nam toàn thắng tại vòng loại thứ 2 Olympic 2020.

Giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận thắng, ĐT nữ Việt Nam giành tấm vé vào dự vòng loại thứ 3 - nơi những đội tuyển hàng đầu châu lục như: Australia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Triều Tiên, Thái Lan đang chờ đón.

Đánh giá về trận đấu với Jordan của các cô gái Việt Nam, trang Fox Sports Asia viết: "Tuyển nữ Việt Nam đã giành vé đi tiếp một cách thuyết phục. Ở trận đấu cuối cùng, họ đã thắng Jordan 2-0 trong khi đội chủ nhà Uzbekistan cũng thắng Hongkong 5-1. 

Huỳnh Như đã lập cú đúp mang về chiến thắng cho Việt Nam. Một đại diện Đông Nam Á khác là Myanmar cũng lách qua khe cửa hẹp, giành vé đi tiếp nhờ hơn Ấn Độ về chỉ số phụ. Còn Philippines đành lỗi hẹn vì chỉ có được 2 trận thắng (Đài Loan đi tiếp sau 3 trận toàn thắng)."

    Bình Luận