Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/09: Báo châu Á nhận định ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup

Truyền thông Thái Lan đánh giá cao Việt Nam; Đổi sân thi đấu trận U16 Việt Nam và U16 Iran... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/09.

Truyền thông Thái Lan đánh giá cao Việt Nam

Theo Fox Sports Asia, việc Thái Lan vắng trụ cột đưa đội tuyển Việt Nam trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch khu vực: “Đội tuyển được kỳ vọng nâng cúp vào tháng 12 tới chính là Việt Nam. Phòng ngự chặt chẽ và tính tổ chức cao chắc chắn vẫn là lối chơi của HLV Park Hang-seo.

Với sự dồi dào các tài năng, nếu các cầu thủ Việt Nam được chơi tấn công tự do hơn thì sẽ tạo ra một vấn đề nan giải cho các đối thủ của họ trong việc làm thế nào để ngăn chặn. Quang Hải đang nối bước Chanathip trở thành ngôi sao lớn nhất của bóng đá Đông Nam Á, trong khi Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh có kỹ thuật rất đồng đều và cả sự khôn ngoan để điều tiết trận đấu cũng như tạo đột biến khi dâng cao.

Thái Lan đã chơi trò may rủi khi không gọi về những ngôi sao hàng đầu và cánh cửa giờ đây đã mở ra cho đội tuyển Việt Nam", tác giả bài viết trên Fox Sports Asia bình luận.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/09: Báo châu Á nhận định ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam là ứng cử viên cho chức vô địch.

Đổi sân thi đấu trận U16 Việt Nam và U16 Iran

AFC đã quyết định đổi sân thi đấu hai trận cuối bảng C giải U16 châu Á để phục vụ CĐV lượng CĐV đông đảo đến từ Indonesia. Trước đó, BTC dự kiến, trận đấu giữa U16 Indonesia và U16 Ấn Độ còn sẽ có nhiều hơn nữa CĐV Indonesia đến sân vì đây là trận có tính then chốt trong cuộc đua giành vé vào tứ kết.

LĐBĐ Malaysia (nước chủ nhà) và LĐBĐ châu Á (AFC) đã quyết định đổi sân thi đấu tại lượt trận cuối bảng C. Theo đó, trận Indonesia - Ấn Độ sẽ được chuyển từ sân UM Arena về sân Bukit Jalil còn trận U16 Việt Nam - Iran sẽ chuyển theo chiều ngược lại. Lý do là bởi sân UM Arena chỉ có sức chứa tối đa 1500 người và sẽ không đủ để phục vụ lượng CĐV lên đến hơn 10.000 của Indonesia.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/09: Báo châu Á nhận định ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup - Bóng Đá

 U16 Việt Nam đổi lịch thi đấu ở trận cuối cùng.

VFF lên tiếng việc trợ lý ngôn ngữ Huy Khoa xin nghỉ

Về phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết đã nắm thông tin thông qua các phương tiện truyền thông. Ông Hoài Anh chia sẻ: "Hợp đồng giữa VFF và ông Khoa không phải là hợp đồng dài hạn. Căn cứ vào kế hoạch ở từng giai đoạn cụ thể của hai bên, chúng tôi sẽ có sự thống nhất về công việc. Quyết định không làm việc cùng chúng tôi nữa là quyền cá nhân của ông ấy, VFF không có ý kiến."

HLV Hải Phòng dẫn dắt đội bóng phủi tham dự giải phong trào ở Hà Nội

HLV Trương Việt Hoàng của CLB Hải Phòng sẽ là người dẫn dắt FC Moon - một đội bóng tại giải bóng đá phong trào ngoại hạng Hà Nội.

Theo đó, cựu cầu thủ Thể Công sẽ đảm nhiệm vai trò HLV của FC Moon. Tuy nhiên nhiều khả năng ông sẽ không dẫn dắt đội ở trận đầu tiên do bận cùng Hải Phòng thi đấu vòng 26 V-League.

Điều chỉnh lịch thi đấu giải nữ VĐQG 2018

Ngày 25/09, LĐBĐ Việt Nam đã công bố LTĐ trong chặng đường còn lại của giải nữ VĐQG 2018 sau một thời gian tạm dừng. Theo đó, các lượt trận còn lại từ vòng 11 đến vòng 14 đều diễn ra trong một ngày, thay vì 2 ngày thi đấu như trước.

Trận đấu sớm nhất diễn ra vào lúc 15h00 và trận muộn nhất diễn ra vào lúc 19h00. Hai trận bán kết sẽ được tổ chức vào ngày 10/10, còn trận chung kết diễn ra vào ngày 13/10. Các trận đấu đều diễn ra trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Riêng trận Phong Phú Hà Nam gặp Sơn La ở lượt 12 diễn ra trên sân Quận 8.

    Bình Luận