Giải VĐQG nữ 2019: TNG Thái Nguyên thắng đậm, chủ nhà chia điểm

TNG Thái Nguyên đã có chiến thắng 3-0 trước TP.HCM II, trong khi hai ứng cử viên PP.HN và TP.HCM I chia điểm 0-0.

Hy vọng để bảo vệ ngôi vô địch của Phong Phú Hà Nam là không nhiều, cụ thể họ đã đá hơn TP.HCM I một trận nhưng lại kém đối thủ 3 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân của ông Nguyến Thế Cường thừa hiểu, nếu không giành trọn được 3 điểm trước TP.HCM I thì không chỉ đánh mất vị thế nhà đương kim vô địch mà còn có nguy cơ không thể giành vị trí á quân. Bởi Than khoáng sản Việt Nam đang so kè rất sát.

Giải VĐQG nữ  2019: TNG Thái Nguyên thắng đậm, chủ nhà chia điểm - Bóng Đá

TP.HCM I chia điểm 0-0 với chủ nhà Phong phú Hà Nam.

Dù rất muốn thắng nhưng PP.HN cũng không dám mạo hiểm chọn lối chơi tấn công tổng lực trước TP.HCM I. Bởi đội chủ nhà hiểu, đối phương sở hữu khá nhiều “mũi giáp” công sắc nhọn nên nếu dâng cao khoảng trống sau lưng sẽ lộ ra và thất bại là điều khó tránh khỏi.

Nỗ lực tấn công khá nhiều nhưng trong hai hiệp thi đấu chính thức cả TP.HCM I và chủ nhà PP.HN đều không tạo được những tình huống ăn bàn về phía cầu môn của nhau. Kết quả hòa 0-0 phản ánh đúng cục diện trên sân.

Ở trận đấu còn lại TNG.Thái Nguyên không khó để đánh bại TP.HCM II 4-0. Phút thứ 6, cầu thủ Lò Thị Hoài có pha đột phá rất hay trước khi dứt điểm tung nóc lưới TP.HCM II mở tỉ số trận đấu.

Giải VĐQG nữ  2019: TNG Thái Nguyên thắng đậm, chủ nhà chia điểm - Bóng Đá

TNG Thái Nguyên dễ dàng đánh bại TP.HCM II 4-0.

Có được bàn thắng, các cầu thủ TNG.Thái Nguyên như trút bỏ được áp lực tâm lý đè nặng. Phút 40, nhận bóng từ đường chuyền của Thuỳ Trang, Mai Tuyền bình tĩnh loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, các học trò của HLV Đoàn Việt Triều tiếp tục gây ra nhiều khó khăn cho TP.HCM II. TNG.Thái Nguyên chơi lấn lướt và không ít lần khiến khung thành đối phương chao đảo. Đội bóng xứ chè hoàn tất ngày thi đấu thành công với thêm 2 bàn thắng của Thuỳ Trang và Mai Tuyền ở các phút 69 và 71 để ấn định chiến thắng đậm đà 4-0.

Kết quả vòng 11

TNG Thái Nguyên – TP.HCM II: 4-0

TP.HCM I – PP.HN:0-0

LTĐ Ngày 24/9

16h20: TKS.VN – Hà Nội VTV6

    Bình Luận