HLV Mỹ khâm phục tinh thần thi đấu của tuyển nữ Việt Nam

HLV Vlatko Andonovski khẳng định ông và các học trò nghiên cứu kỹ lối chơi của tuyển nữ Việt Nam nhưng vẫn gặp không ít khó khăn.

"Tôi không ngạc nhiên khi tuyển nữ Việt Nam chơi phòng ngự như vậy. Tuy nhiên, chúng tôi bất ngờ với sự tiến bộ của họ. Tuyển nữ Việt Nam gây ra nhiều khó khăn với tuyển nữ Mỹ. Các cầu thủ Việt Nam chơi rất kỷ luật, có những cú tắc bóng hiệu quả", HLV Vlatko Andonovski nói về trận thắng 3-0 của tuyển nữ Mỹ trước tuyển nữ Việt Nam.

Nhà cầm quân người Mỹ khẳng định ông và các học trò không có sự chủ quan trong trận đấu này. Các cầu thủ đều thi đấu nỗ lực và đã hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm ở trận ra quân.

HLV Mỹ khâm phục tinh thần thi đấu của tuyển nữ Việt Nam - Bóng Đá

HLV Vlatko Andonovski liên tục phải chỉ đạo các cầu thủ trong trận gặp tuyển nữ Việt Nam. 

Dù đang là đội bóng số 1 thế giới nhưng tuyển nữ Mỹ chỉ có thể ghi 3 bàn vào lưới của tuyển nữ Việt Nam trong trận mở màn World Cup 2023. Theo HLV Vlatko Andonovski, tỷ số có thể đậm hơn nếu các cầu thủ tận dụng tốt cơ hội.

"Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và muốn ghi nhiều bàn thắng hơn nhưng không thể, bóng đá là như vậy", HLV Vlatko Andonovski nói.

HLV Mỹ khâm phục tinh thần thi đấu của tuyển nữ Việt Nam - Bóng Đá

Tuyển nữ Mỹ có trận đấu khó khăn.

Trả lời câu hỏi về cầu thủ Việt Nam nào gây ấn tượng nhất, HLV Andonovski nói ngắn gọn: "Tuyển nữ Việt Nam chơi với một tinh thần đồng đội rất tốt, rất quyết tâm".

Trong khi đó, tiền đạo Sophia Smith cho biết: "Thực sự tôi có chút lo lắng trước World Cup nhưng giờ đang rất nhẹ nhõm. Tuyển nữ Mỹ hướng tới trận thắng thứ 2 tại giải khi gặp Hà Lan vào ngày 27/7 tới".

Đại Nam | 14:04 22/07/2023
    Bình Luận