Lank tiếp sức Huỳnh Như tỏa sáng ở World Cup nữ 2023

CLB Lank gửi lời chúc đặc biệt tới tiền đạo Huỳnh Như trước khi tuyển nữ Việt Nam bước vào những cuộc tranh tài tại World Cup 2023.

Ngôi sao của chúng ta đã đến New Zealand để tham dự World Cup. Cô sẽ tham gia một trận giao hữu với Tây Ban Nha vào ngày 14/7. Huỳnh Như đang sẵn sàng tỏa sáng. Chúc may mắn", lời chúc trên trang Facebook chính thức của Lank FC.

Cùng với lời chúc ý nghĩa, trang Facebook của Lank đăng tải hình ảnh Huỳnh Như ăn mừng bàn thắng trong cả màu áo Lank FC và tuyển nữ Việt Nam.

Lank tiếp sức Huỳnh Như tỏa sáng ở World Cup nữ 2023 - Bóng Đá

Huỳnh Như được Lank tiếp lửa trước World Cup.

Tại Lank, Huỳnh Như có 7 bàn thắng sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, Huỳnh Như cũng chính là cầu duy nhất của Lank FC góp mặt tại World Cup nữ 2023. 

Huỳnh Như là một trong  những niềm hy vọng lớn nhất của tuyển nữ Việt Nam sẽ có bàn thắng để đời tại World Cup 2023. 

Trong bài viết của mình, FIFA đánh giá Huỳnh Như là cầu thủ nhanh nhẹn, khéo léo và khả năng dứt điểm tốt, là cây săn bàn chủ lực của tuyển nữ Việt Nam.

Lank tiếp sức Huỳnh Như tỏa sáng ở World Cup nữ 2023 - Bóng Đá

Huỳnh Như xuất hiện trong tấm poster về World Cup bóng đá nữ 2023.

"Huỳnh Như là tiền đạo săn bàn nắm giữ nhiều kỷ lục trong nước. Cô ấy có tỷ lệ ghi bàn gần như mỗi trận một bàn tại cấp độ quốc tế, đồng thời Huỳnh Như cũng là cầu thủ nữ Việt nam đầu tiên tham gia thi đấu tại một CLB chuyên nghiệp ở châu Âu", FIFA viết.

Tại VCK bóng đá nữ thế giới 2023, tuyển nữ Việt Nam nằm tại bảng E, lần lượt gặp các đối thủ là tuyển nữ Mỹ (ngày 22/7), tuyển nữ Hà Lan (ngày 27/7) và tuyển nữ Bồ Đào Nha ngày (1/8).

Đại Nam | 11:15 13/07/2023
    Bình Luận