Các nữ tuyển thủ TP.HCM được lãnh đạo thành phố đón tiếp trọng thể

Trở về TP.HCM sớm hơn so với kế hoạch ban đầu, nhưng UBND TP.HCM vẫn kịp tổ chức buổi đón tiếp long trọng với các nữ tuyển thủ thuộc biên chế cho thành phố vào chiều nay (11/2).
Các nữ tuyển thủ TP.HCM được lãnh đạo thành phố đón tiếp trọng thể

Ngay từ chiều nay, Phó giám đốc Sở VH-DL TP.HCM Mai Bá Hùng đã có mặt khá sớm tại sân bay để chuẩn bị tiếp đón các cầu thủ. Song song đó, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF Cao Văn Chóng và các thành viên của đội bóng đá nữ cùng đông đảo giới truyền thông đã có mặt để chuẩn bị đón tiếp các thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam thuộc biên chế TP.HCM như HLV Đoàn Thị Kim Chi, HLV thủ môn Kim Hồng, thủ quân Huỳnh Như, Kim Thanh, Chương Thị Kiều, Bích Thuỳ, Mỹ Anh…

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, xe buýt 2 tầng đã diễu hành đưa các thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam về trung tâm thành phố. Trên đường đi, các thành viên của đội nữ Việt Nam đã được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ thành phố, khiến họ cảm thấy rất phấn khích. Vì với nhiều tuyển thủ, đây là lần đầu tiên họ được chào đón nồng nhiệt như thế.

Về đến khu vực trung tâm quận 1, các tuyển thủ đã cùng lãnh đạo TP.HCM tiến hành dâng hoa trước tượng đài Bác ngay tại quảng trường trước trụ sở UBND TP.HCM. Sau đó, tất cả thành viên của đội đã vào trụ sở UBND tham dự buổi tiếp đón trọng thể của lãnh đạo thành phố. Tại buổi gặp mặt, trợ lý Đoàn Thị Kim Chi xúc động chia sẻ: "Giành vé dự World Cup là cột mốc lịch sử của bóng đá nữ Việt Nam, nên bản thân tôi cũng như các cầu thủ rất hạnh phúc và tự hào. Tôi xin dành tặng thành tích đó cho người hâm mộ nước nhà đã luôn đồng hành và ủng hộ cho chúng tôi suốt thời gian qua".

Phó chủ tịch VFF chào đón các nữ tuyển thủ TP.HCM tại sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh: Đông Huyền

Đội trưởng Huỳnh Như trong sự chào đón của mọi người - Ảnh: Đông Huyền

Niềm vui của các tuyển thủ thuộc TP.HCM - Ảnh: Đông Huyền

Trong lúc đội trưởng Huỳnh Như đã bày tỏ: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi trở về TP.HCM và được chào đón như thế này. Khi xuống sân bay, tôi đã thật sự bất ngờ vì không nghĩ được chào đón như thế, lại được đi xe buýt 2 tầng, điều mà có lẽ chỉ bóng đá nam mới được hưởng. Sự quan tâm của lãnh đão TP.HCM thật tuyệt vời”.

Chào đón các nữ tuyển thủ Việt Nam, ông Phan Văn Mãi  – Phó bí thư thường trực, Chủ tịch UBND TP.HCM đã phát biểu: "Tôi vui mừng và tự hào chào đón những người hùng, những cô gái kim cương trở về. Tôi xin chúc mừng các chị, các em. Chúc các chị em đạt thành tích cao hơn nữa trong thời gian sắp tới. Mấy ngày nay truyền thông và người hâm mộ nói nhiều về hành trình lịch sử của các bạn và các bạn đúng là niềm tự hào của người phụ nữ TP.HCM, trung hậu, bất khuất, đảm đang. Thành tích của các bạn không chỉ có ý nghĩa với gia đình các bạn mà còn với người dân TP.HCM".

Cũng tại buổi tiếp đón, lãnh đạo thành phố cho biết đã nhận được 10 tỷ 320 triệu đồng tiền mặt, bên cạnh đó là một số quà tặng và học bổng giành tặng các thành viên đội tuyển thuộc biên chế TP.HCM và đội nữ TP.HCM. Ngoài ra, lãnh đạo thành phố và Sở Văn hoá và thể thao TP.HCM tiếp tục vận động các nhà tài trợ, các đơn vị cùng đồng hành cùng gắn bó lâu dài với việc phát triển của bóng đá nữ TP.HCM trong tương lai.

Từ sân bay, các nữ tuyển thủ được đưa lên xe buýt 2 tầng...

... và diễu hành vòng quanh thành phố - Ảnh: Đông Huyền

Sau đó về dâng hoa trước tượng đài Bác - Ảnh: Đông Huyền

    Bình Luận