Chưa đá play-off với Việt Nam, Australia đã chuẩn bị giao hữu cho Olympic Tokyo 2020

ĐT nữ Australia tỏ ra rất tự tin sẽ cầm vé dự Olympic Tokyo khi lên kế hoạch giao hữu cho giải đấu diễn ra vào tháng Bảy tới tại Nhật Bản.
Chưa đá play-off với Việt Nam, Australia đã chuẩn bị giao hữu cho Olympic Tokyo 2020

Theo kế hoạch, ĐT nữ Australia sẽ gặp ĐT nữ Việt Nam để tranh một vé dự Olympic Tokyo 2020. Trận đấu play-off này sẽ đá theo thể thức lượt đi và về, diễn ra vào các ngày 6 và 9/3 tới.

Tuy trận đấu chưa diễn ra, nhưng ĐT nữ Australia đã chủ động lập kế hoạch để tiếp tục chuẩn bị cho Olympic Tokyo 2020 bằng 2 trận giao hữu vào tháng Tư tới. Cụ thể, đoàn quân của ông Milicic sẽ đọ sức với Mỹ vào ngày 10/4 và tiếp tục thử tài với Canada vào ngày 14/4.

Đây là những “quân xanh” chất lượng cho Australia để hướng đến Olympic Tokyo 2020. Hơn hết ,việc lên kế hoạch giao hữu trước khi trận play-off diễn ra cho thấy, đội bóng nữ này rất tự tin sẽ đánh bại ĐT nữ Việt Nam trong trận play-off sắp tới.

Cũng dễ hiểu khi đoàn quân của ông Mai Đức Chung bị đánh giá thấp hơn rất nhiều trên mọi mặt. Trong lịch sử đối đầu cùng cấp độ từ năm 2010 đến này, ĐT nữ Việt Nam toàn thua, thậm chí thua đậm.

Liên quan đến trận play-off lượt đi tại Australia vào ngày 6/3 tới, LĐBĐ nước này đang tổ chức bán vé. Theo đó, vé có các mức giá 23 AU$ (khoảng 390 ngàn đồng) và 35 AU$ (khoảng 550 ngàn đồng).

XEM THÊM

Văn Hậu sẽ có 5 ngày cân não

Tuấn Anh giấu nhẹm chấn thương vì sợ mọi người lo lắng

Lương Hoàng Nam & hành trình từ V.League xuống hạng Nhì

    Bình Luận