Chương Thị Kiều thi đấu trở lại, ĐT nữ Việt Nam thắng trận giao hữu thứ hai

18h00 chiều 15/6 (theo giờ địa phương), ĐT nữ Việt Nam có trận giao hữu thứ 2 tại Đức và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Đáng chú ý trong trận đấu này có sự trở lại của trung vệ Chương Thị Kiều.
Chương Thị Kiều thi đấu trở lại, ĐT nữ Việt Nam thắng trận giao hữu thứ hai

ĐT nữ Việt Nam đã có trận giao hữu với CLB Schott Mainz vào chiều qua tại Đức, tức khoảng 23h00 giờ Việt Nam cùng ngày. Đây là trận giao hữu thứ 2 nhằm giúp HLV Mai Đức Chung kiểm tra lực lượng và đánh giá các nhân tố của tuyển nữ trong chuyến tập huấn tại Đức, trước khi bước vào cuộc đua tranh ở World Cup bóng đá nữ 2023.

Với thể hình nhỏ bé, nhưng nhờ kỹ thuật khéo léo nên tuyển Việt nam đã chủ động kiểm soát bóng và triển khai các mảng miếng tấn công. Phút thứ 10, từ một pha phối hợp bên cánh trái, Huỳnh Như chuyền bóng cho Mỹ Anh và cầu thủ này đã đi bóng tốc độ để băng lên rồi tiếp tục chuyền cho Hải Yến tung cú sút xa mở tỷ số cho tuyển nữ Việt Nam.

Sau bàn thắng này, các học trò của HLV Mai Đức Chung tiếp tuc chơi tấn công. Chưa kể Thanh Nhã được tung vào thay người từ phút 36, nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi thêm cho đến hết hiệp 1.

Chương Thị Kiều được tung vào sân từ hiệp 2

Sang hiệp 2, ĐT nữ Việt Nam có đến 8 sự thay đổi trong đội hình, đáng chú ý là sự quay lại của Chương Thị Kiều ở phút 76 vào thay cho Trần Thị Thúy Nga. Đây được xem là màn ra mắt của trung vệ này sau thời gian dài hồi phục chấn thương và Kiều đã có sự thể hiện khá ổn. 

Những phút cuối trận, tuyển nữ Việt Nam có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 do công của Thuý Hằng từ một pha chọc khe của Vạn Sự. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. Sau trận giao hữu này, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ ở lại Đức đến ngày 17/6 rồi di chuyển sang Ba Lan và có thêm 1 trận giao hữu tại đây.

    Bình Luận