ĐT nữ Thái Lan thắng Philippines, có thể tránh ĐT nữ Việt Nam ở bán kết

Việc ĐT nữ Thái Lan thắng Philipines ở bảng A - VCK bóng đá nữ Đông Nam Á 2022 khiến khả năng ĐT nữ Việt Nam chạm mặt kình địch ở vòng bán kết là khá thấp.
ĐT nữ Thái Lan thắng Philippines, có thể tránh ĐT nữ Việt Nam ở bán kết

Trận đấu tranh ngôi nhất, nhì bảng A - VCK bóng đá nữ Đông Nam Á 2022 giữa ĐT nữ Thái Lan và ĐT nữ Philippines đã khép lại với tỷ số 1-0, nghiêng về phía đội bóng xứ chùa vàng. Người ghi bàn duy nhất là Chatchawan Rodthong. Kết quả này khiến bảng A đổi ngôi sau lượt cuối cùng. Cụ thể, ĐT nữ Thái Lan đã đứng đầu bảng A trong khi Philippines xuống vị trí thứ 2 chung cuộc.

Cũng có nghĩa ĐT nữ Thái Lan sẽ gặp đội nhì bảng B và ĐT nữ Philippines đối đầu với đội nhất bảng B. Tính đến hiện tại, trước lượt đấu cuối cùng tranh ngôi nhất nhì bảng B, ĐT nữ Việt Nam đang có cùng 9 điểm với Myanmar nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại (+14 so với +12). Đồng nghĩa, nếu ĐT nữ Việt Nam không thua ĐT nữ Myanmar, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đứng đầu bảng B chung cuộc và gặp Philippines tại bán kết. Còn Myanmar đối đầu Thái Lan sau đó. Ngược lại, nếu ĐT nữ Việt Nam thua ĐT nữ Myanmar, Huỳnh Như cùng các đồng đội sẽ đấu với Thái Lan tại bán kết. Cặp đấu còn lại là Philippines và Myanmar.

Trở lại với quá trình tập luyện, chiều 12/7, Ban huấn luyện quyết định chỉ cho các cầu thủ rèn luyện thể lực tại khách sạn thay vì ra sân tập kỹ - chiến thuật. Để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ, theo quy định phòng chống dịch của ban tổ chức giải đấu, đội tuyển nữ Việt Nam được bố trí tập luyện tại không gian riêng trên một tầng thuộc bãi gửi xe của khách sạn.

Theo lịch thi đấu, trận bán kết 1 giải đấu diễn ra vào lúc 15h00 ngày 15/7. Vào lúc 19h00 ngày 19/7, trận bán kết 2 sẽ diễn ra. 

 

 

 

 

    Bình Luận