ĐT nữ Việt Nam tập ở sân chính thức của World Cup

ĐT nữ Việt Nam tập ở sân chính thức của World Cup

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ còn gần một tuần để điều chỉnh và tăng cường tập luyện trước khi chính thức tham dự World Cup nữ 2023. Chia sẻ về kế hoạch trong những ngày tới, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Chúng tôi sẽ phải tiếp tục tập dưới trời mưa. Thời tiết tại New Zealand nắng mưa thất thường nên nếu chỉ tập dưới trời nắng hoặc trời mưa sẽ không phù hợp. Chúng tôi sẽ tập xen kẽ để làm quen thời tiết, đồng thời cần điều chỉnh thời gian tập để phù hợp với giờ thi đấu”.

Hôm15/7, ĐT nữ Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân tập chính thức của VCK bóng đá nữ thế giới 2023. Nhằm đảm bảo điều kiện thuận tiện nhất cho việc luyện tập, kết hợp cùng khách sạn Rydges, ĐT nữ Việt Nam được bố trí tập riêng tại sân Fred Taylor Park, cách nơi lưu trú 20 phút di chuyển bằng xe bus. Fred Taylor Park bao gồm cụm 4 sân bóng và một khu vực tập luyện. Bên cạnh đó, Fred Taylor Park cũng có các phòng tập trong nhà, nhằm đảm bảo việc tập luyện của các đội trong điều kiện thời tiết khác nhau.

Buổi tập của ĐT nữ Việt Nam diễn ra trong không khí phấn khởi

Buổi tập sáng qua diễn ra trong khoảng 1 giờ đồng hồ với không khí hứng khởi. HLV Mai Đức Chung cũng dành thời gian động viên và nhắc nhở các học trò những điểm cần chú ý sau trận giao hữu với ĐT nữ Tây Ban Nha. Sau đó, các cầu thủ được chia thành 2 nhóm trên cơ sở cường độ thi đấu tại trận giao hữu trước đó. Nhóm các cầu thủ thi đấu ít tiếp tục thực hiện các bài tập đối kháng, kiểm soát tốc độ, nâng cao khả năng dứt điểm trong các tình huống. 

    Bình Luận