ĐT nữ Việt Nam tự tin thắng Indonesia

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có buổi tập hứng khởi trước trận đấu với Indonesia. Đội trưởng Huỳnh Như tự tin đội nhà sẽ giành chiến thắng và vào vòng bán kết.
Báo Bóng Đá tặng quà sinh nhật đội trưởng tuyển nữ Việt Nam ở SEA Games

Ngày 28/11 là sinh nhật lần thứ 28 của tiền đạo Huỳnh Như, thủ quân ĐT nữ Việt Nam. Trước khi buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia diễn ra sáng nay tại Binan, Huỳnh Như đã được BHL, các đồng đội tổ chức sinh nhật ngay trên sân tập.

Thủ quân của ĐT nữ được toàn đội hát mừng sinh nhật, tặng quà và dành những lời chúc hết sức ý nghĩa. Và khi buổi tập sáng nay khép lại, Huỳnh Như tiếp tục nhận thêm một món quà đặc biệt được phóng viên Đỗ Tuấn của Báo Bóng Đá dành tặng trong ngày sinh nhật lần thứ 28.

Huỳnh Như hạnh phúc vì được tổ chức sinh nhật đầy ý nghĩa ngay trên sân tập cùng ĐT nữ Việt Nam - Ảnh: Đức Cường

Món quà mà phóng viên Đỗ Tuấn chuẩn bị sẵn dành tặng cho nữ thủ quân này là 2 gói khô bò, được mang sang từ Việt Nam. Trước món quà hết sức bất ngờ mà phóng viên Báo Bóng Đá gửi tặng, Huỳnh Như không giấu được xúc động và hạnh phúc.

VIDEO: Đội trưởng nữ Việt Nam hạnh phúc khi được PV báo Bóng đá tặng quà sinh nhật

Tiền đạo này chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi đây là lần thứ 2 được tổ chức sinh nhật ngay trên sân cùng các đồng đội. Hạnh phúc hơn khi các anh phóng viên cũng biết đến sinh nhật mình mà dành tặng quà. Trong ngày sinh nhật, tôi chỉ mong ước toàn đội sẽ bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games. Đó có lẽ là món quà ý nghĩa nhất đối với tôi ở tuổi mới này”.

15h00 ngày 29/11, ĐT nữ Việt Nam sẽ đá trận thứ 2 ở vòng bảng với Indonesia tại sân Binan. Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ giành vé vào bán kết.

    Bình Luận