Fernandes thích thi đấu cho Bồ Đào Nha hơn MU

Tiền vệ Bruno Fernandes ám chỉ rằng, anh thích thi đấu cho tuyển Bồ Đào Nha hơn MU, đồng thời thừa nhận tình hình hiện tại ở Old Trafford là "không tích cực".

Fernandes thích thi đấu cho Bồ Đào Nha hơn MU

Ngôi sao 30 tuổi cho biết tình hình của MU hiện không tốt, khi đội bóng chỉ đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League với 8 điểm sau 7 trận đấu. Tại Europa League, Quỷ đỏ cũng chỉ giành được 2 điểm sau 2 trận.

Mọi chuyện càng tồi tệ hơn vào tuần trước khi Fernandes nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Porto. Giữa lúc rối ren tại Old Trafford, Fernandes xem việc trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha như một cách để tạm thoát khỏi áp lực.

Anh chia sẻ: "Đây không phải là thời điểm tích cực. Chúng tôi không giành được chiến thắng, và không khí ở đội tuyển quốc gia thì hoàn toàn khác. Tôi cảm thấy rất thoải mái, các động lực rất tốt. Tôi đang ở quê nhà, nói tiếng mẹ đẻ và đồ ăn ngon hơn. Tôi đã thể hiện phong độ tốt ở đội tuyển quốc gia".

Fernandes cũng nói thêm: "Đó là nơi mà tôi cảm thấy thoải mái và có thể tận hưởng bóng đá của mình ở cấp độ cao nhất, nhờ vào các động lực mà chúng tôi có và chất lượng đồng đội mà tôi có bên cạnh".

Dù vậy, Fernandes nhấn mạnh anh quyết tâm cải thiện phong độ khi trở lại Manchester: "Điều quan trọng là cải thiện càng sớm càng tốt khi tôi trở lại. Phải tìm lại những bàn thắng vì tôi là một tiền vệ ghi được rất nhiều bàn, và trong nhiều năm qua, tôi luôn duy trì được phong độ cao về số pha lập công. 

Tôi cần đáp ứng được những kỳ vọng đó và tiêu chuẩn của bản thân. Điều tôi đã làm cho đến nay không phải là những gì tôi muốn cho mùa giải này, vì tôi chưa ghi được bàn thắng nào cho CLB".

MU sẽ đối đầu Brentford trong khuôn khổ vòng 8 Premier League vào ngày 19/10.

TỪ KHÓA: FernandesMU
    Bình Luận