HLV Mai Đức Chung: ‘ĐT nữ Việt Nam sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới Australia’

HLV Mai Đức Chung bày tỏ sự quyết tâm, ĐT nữ Việt Nam sẽ chơi tới cùng ở trận đấu play-off lượt về vòng loại Olympic Tokyo 2020 gặp ĐT nữ Australia lúc 18h30 ngày 11/3 trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh).
HLV Mai Đức Chung: ‘ĐT nữ Việt Nam sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới Australia’

Mở đầu họp báo ngày 10/3, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Ngay ở trận lượt đi, chúng tôi đã tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ vào thi đấu. Ở trận lượt về này, chúng tôi cố gắng phân bổ để tất cả các cầu thủ đều có thể được thi đấu, nhất là các cầu thủ trẻ. Trận thua với tỉ số 0-5 vừa qua là tỷ số đậm nhưng so với trước đây (thua khoảng 0-8) thì kết quả này là chấp nhận được và cho thấy chúng ta đang có những tiến bộ. Hiện tại tinh thần toàn đội vẫn rất tốt”.

Về cách lựa chọn lối chơi trước đối thủ như Australia, HLV Mai Đức Chung cho rằng: “Sự chênh lệch chuyên môn giữa 2 đội rất lớn, chúng tôi vẫn duy trì mục tiêu hạn chế bàn thua và riêng trận đấu chiều mai đội phấn đấu ghi bàn trên sân nhà. Nhiệm vụ tấn công và ghi bàn đều quan trọng nhưng chúng tôi tập trung vào phòng ngự nhiều hơn. Đối thủ đang giữ thứ hạng 7 thế giới rất mạnh nhưng chúng tôi không buông xuôi mà sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất”.

Đội trưởng Huỳnh Như cũng khẳng định sự quyết tâm: “Trận lượt về này tôi và toàn đội đang cố gắng chuẩn bị tốt nhất, mục tiêu là ghi được bàn thắng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết khả năng”.

Cũng nói thêm, trước những diễn biến khó lường về tình hình dịch bệnh Covid-19, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định không tổ chức bán vé xem trận lượt về vòng play-off tranh vé dự Thế vận hội Tokyo 2020 giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Australia.

XEM THÊM

'ĐT nữ Việt Nam sẽ không buông xuôi'

Vì Covid-19, không bán vé trận ĐT nữ Việt Nam - ĐT nữ Australia

Tiền đạo Chelsea thất vọng khi chỉ lập cú đúp vào lưới Việt Nam

    Bình Luận