HLV Mai Đức Chung: 'Muốn đi Thế vận hội, phải thắng Myanmar'

HLV Mai Đức Chung cho biết, ông và các học trò có một giấc mơ là được thi đấu ở Thế vận hội 2020. Nhưng để giấc mơ ấy thành hiện thực, trước tiên ĐT nữ Việt Nam phải đánh bại Myanmar.
HLV Mai Đức Chung: 'Muốn đi Thế vận hội, phải thắng Myanmar'

Đánh giá về trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Tôi luôn căn dặn các học trò là chúng ta hãy giữ tinh thần thoải mái trước Myanmar. Vượt qua được đối thủ này, ĐT nữ Việt Nam sẽ giành quyền vào vòng trong”. Cũng theo nhà cầm quân này, đây là trận cầu theo chốt của ĐT nữ Việt Nam. Sự thành bại sẽ được quyết định trong một trận đấu. Cũng vì điều này mà ĐT nữ Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt nhất có thể. Đội đã sang Hàn Quốc từ sớm để làm quen với điều kiện khí hậu lạnh tại đây.

“Chúng tôi đã có 5 ngày chuẩn bị cho trận đấu. Các cầu thủ đã thích nghi được với điều kiện thời tiết ở Hàn Quốc. Các cầu thủ được điều kiện ăn ở, tập luyện rất tốt. Cường độ các bài tập được duy trì theo đúng tính toán của ban huấn luyện. Và điều khiến tôi vui nhất là trước trận đấu quyết định, ĐT nữ Việt Nam không có bất cứ cầu thủ nào bị chấn thương”, HLV Mai Đức Chung tiết lộ.

Bên cạnh đó, HLV Mai Đức Chung chia sẻ ông đã có những phương án thay thế cho sự thiếu vắng của trung vệ Chương Thị Kiều bị chấn thương không thể tham gia lần tập trung này.

Trận mở màn của đội tuyển nữ Việt Nam gặp đội tuyển nữ Myanmar sẽ diễn ra ngày 6/2. Trận đấu cuối của thầy trò HLV Mai Đức Chung gặp chủ nhà Hàn Quốc diễn ra vào ngày 9/2.

XEM THÊM

ĐT nữ Việt Nam lên kế hoạch đánh bại Myanmar

ĐT nữ Việt Nam và giấc mơ của 'bố' Chung

Tiền đạo ĐT nữ Myanmar tự tin sẽ thắng Việt Nam

    Bình Luận