Salah thua điểm Gravenberch

Kết quả chấm điểm các cầu thủ Liverpool kể từ đầu mùa tới nay cho thấy, ngôi sao người Ai Cập, Mohamed Salah còn thua xa sao trẻ Ryan Gravenberch.

Salah thua điểm Gravenberch

Arne Slot trở thành HLV có bước khởi đầu thành công nhất trong lịch sử Liverpool, sau khi đội này thắng 1-0 trên sân Crystal Palace và giữ vững ngôi đầu Premier League 2024/25. Đây là chiến thắng thứ 9 trong 10 trận đầu tiên của Slot, tính chung mọi giải. Cùng với đó, trang Liverpool Echo đã công bố kết quả chấm điểm các cầu thủLiverpool kể từ đầu mùa tới nay. 

Không quá ngạc nhiên khi Ryan Gravenberch có điểm số cao nhất (7,78)  từ màn trình diễn ấn tượng cho Liverpool trong mùa giải này trong vai trò tiền vệ lùi sâu. Và hàng phòng ngự chắc chắn, chỉ để thủng lưới 4 bàn sau 10 trận đã giải thích tại sao Ibrahima Konate (7,22) và Virgil van Dijk (7,11) đứng thứ hai và thứ ba sau Gravenberch về mặt điểm số. Trong khi đó, ngôi sao người Ai Cập, Mohamed Salah chỉ được chấm 7,00 điểm - bằng Luis Diaz. 

Trong khi đó, điểm số với Alexis Mac Allister là 6,90, còn Alisson Becker được chấm 6,88 nhờ thực hiện những pha cứu thua tốt. Trên hàng công, Diogo Jota (6,78) được hưởng lợi nhờ không bị chấn thương và ghi bàn thường xuyên, trong khi Cody Gakpo (6,67) chủ yếu tận dụng tối đa các cơ hội ở đội một khi vào sân từ cánh trái. 

Curtis Jones (6,60) đã nghỉ thi đấu vài tuần vì chấn thương nhưng gần đây đã chứng tỏ được sự linh hoạt của mình ở cả vai trò số 6 và số 10. Trong khi đó, Dominik Szoboszlai (6,56) tiếp tục gặp một số rắc rối khi mới bắt đầu thích nghi với việc bị đẩy xa hơn về phía trước.

Andy Robertson (6,50) đã đủ ổn định ở vị trí hậu vệ trái, trong khi Conor Bradley (6,50) cho thấy lý do tại sao anh là một chốt chặn vững chắc ở phía bên kia của tuyến sau. Tuy nhiên, có hai cầu thủ cần phải cải thiện. Đó là, Darwin Nunez và Kostas Tsimikas, khi họ cùng được chấm 6 điểm.

    Bình Luận