Tuyết Dung: ‘Thất bại của U22 Việt Nam thúc đẩy tinh thần ĐT nữ Việt Nam’

Tiền vệ Nguyễn Tuyết Dung cho rằng, thất bại của U22 Việt Nam tại bán kết sẽ thúc đẩy tinh thần ĐT nữ Việt Nam phải quyết tâm hơn để bảo vệ thành công HCV ở SEA Games 2023.
Tuyết Dung: ‘Thất bại của U22 Việt Nam thúc đẩy tinh thần ĐT nữ Việt Nam’

“Trước tiên, tôi sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để giúp ĐT nữ Việt Nam bảo vệ thành công huy chương Vàng. Và thứ hai, tôi sẽ cố gắng ghi bàn trong trận chung kết”, Tuyết Dung chia sẻ trước trận chung kết gặp Myanmar.

Tuyết Dung cho biết, ĐT nữ Việt Nam đã chuẩn bị cho mọi tình huống có thể đến ở trận chung kết. “Toàn đội đều có sự chuẩn bị để khi trận đấu có kéo dài sang hiệp phụ hoặc phải sút luân lưu thì đều cố gắng tập trung tinh thần cao nhất. Trước giờ, Myanmar luôn là đối thủ rất khó chịu với ĐT nữ Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi không được phép chủ quan trong trận tái đấu với Myanmar. Điểm mạnh của Myanmar là thể lực. Điều này giúp họ đeo bám suốt 90 phút. Và đó là điều mà ĐT nữ Việt Nam phải khắc phục khi gặp lại họ ở trận chung kết”, Tuyết Dung nói.

ĐT nữ Việt Nam đang có được tinh thần thoải mái trước trận chung kết gặp Myanmar - Ảnh: Đức Cường

Trả lời câu hỏi trận thua của U22 Việt Nam có tác động tâm lý gì với toàn đội, Tuyết Dung cho biết: “Chúng tôi cảm thấy rất đáng tiếc. Nhưng các bạn ấy cần phải sốc lại tinh thần, bởi còn trận tranh hạng Ba với U22 Myanmar. Thất bại của U22 Việt Nam cũng sẽ thúc đẩy tinh thần toàn đội ĐT nữ Việt Nam phải quyết đấu Myanmar thật tốt ở trận chung kết sắp tới. Qua đó, mang lại sức mạnh tinh thần cho các tuyển thủ U22 trong trận tranh hạng Ba với U22 Myanmar một ngày sau đó”.

Trận chung kết giữa ĐT nữ Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 15/5 trên sân Olympic Phnom Penh.

    Bình Luận