Nga lại thắng Việt Nam ở giao hữu đội U20

Đội U20 Nga thắng U20 Việt Nam với tỷ số 3-0 ở trận đấu nội bộ diễn ra tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đáng chú ý, U20 Việt Nam chơi tốt trong hiệp 1 và nhận được nhiều khen ngợi.

Nga lại thắng Việt Nam ở giao hữu đội U20

Tối 6/9, U20 Nga có trận thi đấu nội bộ với U20 Việt Nam tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đây là 1 trong 2 trận đấu giữa đôi bên. Màn so tài còn lại diễn ra trong ngày 9/9. Được biết, để đảm bảo chiến thuật cho thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh, trận đấu còn lại cũng không cho phép truyền thông tác nghiệp.

Theo thông tin từ trang chủ LĐBĐ Nga, ở hiệp 1, U20 Nga tấn công liên tục nhưng hàng thủ U20 Việt Nam vẫn đứng vững. Ngoài ra, HLV của U20 Nga, Ivan Shabarov cũng thừa nhận cách phòng ngự của đội nhà không tốt trước U20 Việt Nam trong 45 phút đầu.

“Tôi không hoàn toàn hài lòng với cách chúng tôi phòng ngự và đặc biệt là pressing. Việt Nam đã phá vỡ nó rất dễ dàng, mặc dù hầu như không có cơ hội nguy hiểm nào gần khung thành của chúng tôi. Chúng tôi đã thực hiện một vài thay đổi trong suốt trận đấu và đến cuối trận, mọi thứ bắt đầu hiệu quả”.

Bàn thắng đầu tiên đến trong hiệp hai. Sau quả phạt góc của Vadim Rakov, Ivan Lepskiy mở tỷ số cho trận đấu. Sau đó, vào phút thứ 78, Ruslan Bart thực hiện đường chuyền vào vòng cấm, Alexey Koltakov kết thúc bằng một cú sút chính xác, nâng tỷ số lên 2-0. Konstantin Dorofeev là người đã ấn định kết quả trận đấu vào phút thứ 82, khi thực hiện một cú sút không thể cản phá vào góc, sau đường chuyền của Alexey Koltakov.

“Bàn thắng thứ ba đã đến sau nỗ lực pressing thành công. Hôm nay, chúng tôi đã thực hiện hơn chục quả phạt góc, nhưng chúng tôi chỉ có thể tạo ra một khoảnh khắc thực sự nguy hiểm một vài lần. Chúng tôi sẽ làm việc với các cầu thủ về những sai lầm để trong trận đấu thứ hai, chúng tôi có thể vận hành trận đấu tốt hơn”, HLV Ivan Shabarov khép lại.

    Bình Luận