17h00 ngày 11/05, FLC Thanh Hóa vs Bình Phước: Tiến Dũng bắt chính, xứ Thanh mở hội

Dù được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ, nhưng với phong độ phập phù của mình, nhiều khả năng đội bóng xứ Thanh sẽ có một trận đấu vất vả.

Ở trận đấu lượt đi tứ kết Cup Quốc gia 2018, FLC Thanh Hóa sẽ có cuộc tiếp đón CLB Bình Phước trên sân nhà Thanh Hóa. Trước một đối thủ được đánh giá thấp hơn về mọi mặt, FLC Thanh Hóa chắc chắn sẽ muốn có một chiến thắng để củng cố tinh thần, đồng thời đảm bảo suất đi tiếp trước khi lượt về diễn ra.

17h00 ngày 11/05,  FLC Thanh Hóa – Bình Phước: Tiến Dũng bắt chính, xứ Thanh mở hội  - Bóng Đá

 

Chưa kể đến thực lực giữa hai đội bóng, chỉ cần so sánh vị trí trên bảng xếp hạng cũng đủ thấy sự chênh lệch sức mạnh giữa hai CLB. Trong khi FLC Thanh Hóa đang có được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng ở V-League 2018 thì đối thủ của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng hiện đang xếp cuối bảng tại giải Hạng Nhất Quốc Gia.

Một chiến thắng trận lượt đi tứ kết Cúp Quốc gia này chắc chắn sẽ là điều HLV Nguyễn Đức Thắng mong muốn sau màn ra mắt mờ nhạt với trận hòa 1-1 trước Sài Gòn FC tại vòng 7 V-League 2018. Nhiều khả năng, cựu cầu thủ Thể Công sẽ đưa ra đội hình mạnh nhất nhằm có được kết quả mỹ mãn. Dù vậy, theo quy định của BTC giải, các đội bóng Ngoại hạng sẽ không được sử dụng ngoại binh khi gặp các đội hạng Nhất nên sức tấn công của đội chủ sân Thanh Hóa sẽ có phần giảm sút.

Tuy nhiên, CLB Bình Phước đã chứng tỏ mình không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt khi đánh bại CLB Nam Định với tỷ số 2-0 ở vòng 16 cuối tháng 4 vừa qua. Ở lượt trận gặp FLC Thanh Hóa tới đây, không loại trừ khả năng HLV Lê Thanh Xuân sẽ áp dụng chiến thuật phòng ngự chặt nhằm đưa trận đấu bước vào loạt luân lưu 11m để cân bằng khả năng thắng thua.

17h00 ngày 11/05,  FLC Thanh Hóa – Bình Phước: Tiến Dũng bắt chính, xứ Thanh mở hội  - Bóng Đá

Các cầu thủ Bình Phước (đỏ) khó tạo bất ngờ trước FLC Thanh Hóa. 

Đây là chiến thuật khá hợp lý được nhiều đội bóng yếu áp dụng trước những đối thủ được đánh giá mạnh hơn. Đặc biệt là trong điều kiện sức mạnh của FLC Thanh Hóa bị giảm đi do thiếu ngoại binh. Còn nhớ, ở vòng đấu đầu tiên của giải, CLB Đắk Lắk cũng đã thành công khi dùng chiến thuật phòng ngự ép được CLB Hà Nội phải bước vào loạt đá luân lưu sau 90 phút không ghi được bàn thắng.

Cuộc chạm trán giữa CLB FLC Thanh Hóa và CLB Bình Phước sẽ diễn ra vào lúc 17g ngày hôm nay (11/05).

Dựa đoán: Thanh Hóa thắng 2-0

Đội hình dự kiến

FLC Thanh Hóa: Tiến Dũng, Đình Đồng, Đình Hùng, Minh Tùng, Văn Đại, Minh Tuấn, Hoàng Thịnh, Văn Bình, Đình Tùng, Thanh Bình, Trọng Hoàng.

Bình Phước: Hữu Nghĩa, Văn Trung, Viết Phú, Văn Hội, Trung Phong, Hữu Thắng, Lâm Thuận, Thành Long, Hoàng Nhựt, Tấn Tài, Văn An.

    Bình Luận